Chuyên mục
Nga tuyên bố không thảo luận về đề tài Crimea, Ukraine tiêu tan mọi hy vọng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga tuyên bố không thảo luận về đề tài Crimea, Ukraine tiêu tan mọi hy vọng

Thứ ba 15/10/2019 09:59 GMT + 7
Chính quyền Moscow loại trừ thảo luận về đề tài Crimea dưới bất kỳ hình thức nào.

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky.

Việc thảo luận về vấn đề chủ quyền của Crimea trong định dạng Norman, như đề xuất trước đó của Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky, đã bị Điện Kremlin loại bỏ.

Người phát ngôn của Tổng thống Nga Dmitry Peskov đã cho biết như vậy hôm 14/10. Theo đó, Moscow cho rằng vấn đề này đã khép lại.

“Đối với câu hỏi về Crimea trong bất kỳ định dạng nào, cho dù là Norman hay một số định dạng khác đều không thể chấp nhận. Vấn đề này đã được đóng lại đúng lúc”, đại diện chính thức của Điện Kremlin cho biết.

Theo ông Dmitry Peskov, những lý do cho điều này đã được nhắc đến từ lâu, cũng như đã được dự báo trước.

Ngày 10/10, Tổng thống Ukraina đã lên tiếng thảo luận về vấn đề Crimea theo định dạng của Norman (bao gồm 4 quốc gia Nga, Ukraine, Đức, Pháp).

Theo ông Zelensky, trong khuôn khổ này, ít nhất người ta có thể quay lại xem xét cuộc thảo luận về vấn đề này.

Vào ngày 11/10, ông Zelensky tuyên bố rằng vấn đề thu hổi Crimea trở lại thành một phần lãnh thổ đất nước Ukraine sẽ là thách thức tiếp theo sau khi kết thúc cuộc xung đột ở Donbass.

Cuộc họp báo đầu tiên của Tổng thống Zelensky được tổ chức theo một hình thức khác thường. Nhà lãnh đạo Ukraine trả lời hàng loạt câu hỏi tại Chợ Thực phẩm Kiev trong 14 giờ liên tục, lập kỷ lục về thời gian trả lời báo giới.

Hòa Bình
Nguồn: baogiaothong.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.