Chuyên mục
Nga thông qua việc lập Quân chủng không gian - vũ trụ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga thông qua việc lập Quân chủng không gian - vũ trụ

Thứ sáu 09/05/2014 06:22 GMT + 7
Quân chủng không gian - vũ trụ sẽ sớm ra mắt tại Nga bao gồm các lực lượng Không quân và Phòng thủ Không gian-vũ trụ.

 
Ảnh: Voice of Russia

Ở Nga trong tương lai gần sẽ xuất hiện quân chủng mới của Các lực lượng vũ trang, bao gồm Lực lượng Không quân và Lực lượng Phòng thủ Không gian - Vũ trụ, Hãng tin ITAR-TASS kèm trích dẫn một nguồn tin trong Bộ Quốc phòng cho biết.

Quyết định thành lập quân chủng mới của Các Lực lượng vũ trang Nga đã được thông qua, hiện giờ đang tiến hành việc thành lập cấu trúc mới thông qua con đường sáp nhập các lực lượng Không quân và Phòng thủ Không gian vũ trụ. Được cho rằng Lực lượng không quân cũng như Phòng thủ Không gian vũ trụ sẽ giữ nguyên cấu trúc hiện tại.

Ứng cử viên vào chức Tư lệnh quân chủng mới của Lực lượng vũ trang hiện vẫn đang được thảo luận.

Nguồn: danviet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.