Chuyên mục
Điện Kremlin không phản đối đưa lực lượng gìn giữ hòa bình vào Donbass
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Điện Kremlin không phản đối đưa lực lượng gìn giữ hòa bình vào Donbass

Chủ nhật 03/05/2015 01:25 GMT + 7
Phát ngôn viên của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov cho biết Nga không phản đối ý tưởng về lực lượng gìn giữ hòa bình ở Donbass, Sputnik đưa tin.

Phát ngôn viên của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov.

Phát ngôn viên của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov cho biết, Moscow không phản đối ý tưởng đưa lực lượng gìn giữ hòa bình vào phía đông Ukraine nhưng điều này đòi hỏi sự đồng ý của cả Kiev lẫn Donbass.

"Thực tế phía Nga không bao giờ bác bỏ ý tưởng về các chiến sĩ gìn giữ hòa bình. Nhưng Nga cũng như phía bên kia tham gia đảm bảo các thỏa thuận Minsk đều không thể đồng ý với điều này. Bởi trước hết cần đạt sự thống nhất giữa các bên trong cuộc xung đột…," ông Peskov cho biết.

Theo ông Peskov, Nga cho rằng Kiev đã không đúng khi khẳng định dường như Tổng thống Putin đồng ý với sự tham gia của lực lượng gìn giữ hòa bình ở Donbass.

Trước đó, trong các cuộc hội đàm ngoại giao, phía Nga đều không ủng hộ ý tưởng đưa lực lượng gìn giữ hòa bình vào khu vực Donbass.


KIM NGÂN
Nguồn: bizlive.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.