Chuyên mục
Tổng thống Nga Vladimir Putin chúc mừng Phật tử nước này nhân dịp năm mới
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tổng thống Nga Vladimir Putin chúc mừng Phật tử nước này nhân dịp năm mới

Thứ hai 11/02/2013 15:20 GMT + 7

Tổng thống Vladimir Putin đã chúc mừng các Phật tử Nga nhân ngày lễ năm mới theo lịch âm có tên gọi là Sagaalgan - ITAR-TASS đưa tin.

 

"Ngày lễ Bạch Nguyệt, đánh dấu sự kiện đón một năm mới theo âm lịch, là truyền thống cổ xưa và đẹp, đã trở thành một phần không thể tách rời của di sản văn hóa tinh thần phong phú mà đất nước đa quốc gia của chúng tôi có được. Ngày lễ này tượng trưng cho sự tinh khiết của tư tưởng và hành động, đổi mới và sự thịnh vượng. Tượng trưng cho tình yêu của con người đối với quê hương của mình và chốn đền chùa linh thiêng”- đây là những lời trích dẫn trong thông điệp chúc mừng được đăng trên trang web của điện Kremlin.

"Tôi hài lòng thấy các tổ chức Phật giáo tham gia tích cực vào đời sống của nước Nga, đóng góp đáng kể vào việc cải thiện giáo dục tinh thần, đạo đức và yêu nước của tuổi trẻ, thúc đẩy đối thoại liên tôn, - Tổng thống cho biết, và nói thêm rằng" các hoạt động của họ là điều cần thiết để duy trì hòa bình quốc tế và đoàn kiết dân tộc. "

             Phật tử Nga đón ngày lễ năm mới theo lịch âm có tên gọi là Sagaalgan

                               

                     

                     

Nguồn: vietnamese.ruvr.ru, interfax.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.