Chuyên mục
Tổng thống Chechnya hứa thưởng 10 triệu rúp cho ai tìm thấy hung thủ giết cảnh sát
BÌNH LUẬN
Thằng này ra tay chuyên nghiệp quá...nhìn lạnh vs sởn tóc gáy...chia buồn cùng thân nhân a cảnh sát...

Tổng thống Chechnya hứa thưởng 10 triệu rúp cho ai tìm thấy hung thủ giết cảnh sát

Chủ nhật 22/06/2014 22:26 GMT + 7
Một sĩ quan cảnh sát đã bị giết chết ngay tại thủ phủ Grozny của Cộng hoà Chesnhia ngay giữa ban ngày vào Chủ nhật 22/6. 

Tổng thống Cộng hoà Chechnya Ramzan Kadyrov

Theo báo cáo của Bộ Nội vụ Chechnya, một người đàn ông chưa xác định đã bắn chết một nhân viên cảnh sát 39 tuổi ở cầu vượt trên Đại lộ Kadyrov ở thủ phủ Grozny vào khoảng 12:35 (giờ Moskva). Trong khi đang tuần tra, viên cảnh sát nhận thấy một người đàn ông dáng vẻ đáng ngờ cầm một chiếc túi nên đã yêu cầu hắn ta đứng lại để kiểm tra túi và giấy tờ tuỳ thân. Tại thời điểm kiểm tra, tên này đã dùng súng bắn từ phía sau vào thái dương của viên sĩ quan cảnh sát, sau đó cướp khẩu súng của nạn nhân và bỏ trốn. Viên cảnh sát thiệt mạng tại chỗ.

Cơ quan pháp luật đã khởi tố vụ án hình sự với 3 tội danh "giết người thi hành công vụ", "ăn cắp vũ khí" và "buôn bán vũ khí bất hợp pháp" chống lại hung thủ.

Tại Grozny, cảnh sát chặn tất cả các lối tra vào thành phố, tiến hành lục soát, truy tìm hung thủ ở mọi ngóc ngách trong thành phố.

Tổng thống Cộng hoà Chechnya, ông Ramzan Kadyrov, trên trang mạng Instagram cá nhân, đã  hứa thưởng 10 triệu rúp cho ai cung cấp thông tin về hung thủ.

Tổng thống  Ramzan Kadyrov đã viết: "Tại Cộng hòa Chechnya chưa từng có một vụ việc như vậy. Tôi, với tất cả trách nhiệm của mình, sẽ huy động toàn bộ nhân viên thực thi pháp luật và người dân quyết tìm ra kẻ giết người. Kẻ dám chống lại đồng chí của chúng ta sẽ không thoát khỏi sự trừng phạt nghiêm ngặt nhất. Tôi quyết định thưởng số tiền 10 triệu rúp (gần 300 nghìn đôla Mỹ) cho ai có thể cung cấp thông tin về kẻ giết người và nơi ẩn trốn của hắn."

Tổng thống Chechnya lưu ý rằng cơ quan điều tra có một đoạn video ghi lại hình ảnh khuôn mặt tên tội phạm. Ông Kadyrov cũng đã gợi ý rằng kẻ giết người có thể đến từ bên ngoài Chechnya. Nếu trong quá trình truy bắt, trong trường hợp bắt buộc, nhân viên thực thi pháp luật nào giết chết tên tội phạm, nhà lãnh đạo Chechnya cũng hứa hẹn sẽ tặng thưởng cho họ huân chương Kadyrov và quà thưởng giá trị.

Nguồn tham khảo: http://ria.ru/incidents/20140622/1013112420.html

Video vụ bắn chết cảnh sát tại Grozny 22/6 (Lifenews.ru)

Nguồn: ria.ru, liifenews.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.