Chuyên mục
Thời tiết mùa đông khắc nghiệt vẫn duy trì ở Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thời tiết mùa đông khắc nghiệt vẫn duy trì ở Nga

Chủ nhật 10/03/2013 13:14 GMT + 7
Moskva: trời vẫn rét đến giữa tháng ba

Theo tin hãng ITAR-TASS trích nguồn Trung tâm khí tượng thuỷ văn Nga ngày 10-3 cho biết, tại Moskva và vùng ngoại ô, trời nắng, không có tuyết rơi. Nhiệt độ không khí thủ đô khoảng -6 đến -8 độ C, còn ở vùng ngoại ô nhiệt độ từ -5 đến -10 độ C, đường sẽ đóng băng, trơn trượt. Nhiệt độ này thấp hơn mức thông thường ở cùng thời điểm hàng năm khoảng 5 độ C.

              

Theo dự báo, vào đầu tuần sau, trời vẫn còn giá rét. Nhiệt độ không khí đêm chủ nhật sang sáng thứ hai được dự báo ở mức -17 đến -22 độ C, ban ngày, trời ấm lên, nhưng chỉ ở mức -5 đến -10 độ C. Gió hướng bắc với tốc độ khoảng 3-8 mét/giây. Vào đêm thứ hai sang thứ ba, nhiệt độ không khí sẽ giảm xuống mức -19 đến -24 độ C, ban ngày thứ ba nhiệt độ gần -10 độ C. Theo dự báo sơ bộ, thời tiết giá rét sẽ duy trì đến giữa tháng 3.

http://www.vesti.ru/doc.html?id=1051744&cid=7

Mùa đông khắc nghiệt vẫn tiếp tục gây ảnh hưởng ở một số vùng miền


Tại một số vùng miền khác ở Nga, thời tiết mùa đông vẫn tiếp tục duy trì trong thời điểm này. Hôm nay ngày 10-3, ở vùng ngoại Ural có bão tuyết và gió mạnh. Ở miền tây Siberia, tuyết rơi nhiều khiến cho hai con đường cao tốc liên bang trong vùng bị tê liệt.

Bão tuyết làm tê liệt giao thông tại các khu vực Omsk, Novosibirsk Tomsk. Hàng trăm xe ô hiện nay vẫn bị kẹt trong đám ùn tắc giao thông kéo dài nhiều km trên đường cao tốc M-52 và M-53 "Baikal".

Nhiều tuyến xe buýt liên vùng hiện tạm ngưng hoạt động vì tuyết rơi. Cơ quan chức năng hiện đang tập trung mọi thiết bị dọn tuyết trên các tuyến đường trong khu vực, tuy nhiên, theo báo cáo của cảnh sát giao thông, tình hình ùn tắc trên các con đường hiện nay chưa được cải thiện hoàn toàn, các tài xế trong vùng được khuyến cáo tạm ngưng các chuyến đi bằng xe hơi nếu có thể.

Trong vùng Altai, ba người đàn ông đã trở thành nạn nhân của thời tiết xấu. Chiếc xe của họ đã bị mắc kẹt trên đường vào ban đêm vì tuyết, họ cố gắng  giữ ấm bằng lò sưởi, nhưng các chất khí thải trong cabin đã làm cho họ bị ngạt thở và thiệt mạng.


Nhiều vụ tai nạn xảy ra trên các đoạn đường trong vùng Sibiri vì tuyết rơi, đường trơn trượt và tầm nhìn hạn chế. Tại Cheliabinsk, thời tiết xấu đã khiến cho 14 khu dân cư phải chịu cảnh mất điện.


             
Nguồn: vesti.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.