Chuyên mục
Moskva: TTTM
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: TTTM "Tverskoi passage" đóng cửa vì đâu ?

Thứ ba 30/10/2012 11:12 GMT + 7
Theo tin của hãng thông tấn "Interfax", trung tâm thương mại (TTTM) "Tverskoi passage" tại Matxcova đã mở cửa trở lại. Tuy nhiên, bên thuê là công ty "Kim tự tháp-2000" lại tuyên bố rằng trong thời gian tới trung tâm này sẽ không có khách, bởi tầng hai của tòa nhà đang tiến hành công việc sửa chữa, và tất cả các lối đi lên tầng đều bị chặn bằng dây thép gai.


Ảnh minh họa.

Cũng theo nguồn tin trên, tầng hầm thứ nhất của "Tverskoi passage" đã mở cửa, nhưng chỉ dành cho báo giới. Ở đó đã sáng điện, các quầy trưng bày sản phẩm vẫn giữ nguyên vị trí, nhưng lối lên tầng hai đã được bịt kín bằng các tấm chắn gỗ và dây thép gai.

Theo ông Vladislav Vasnev - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty "Kim tự tháp", hiện những người thuê chỗ chỉ được vào tầng một của TTTM có cửa thông với ga tàu điện ngầm. Tuy nhiên, ở tầng hai vẫn còn các quầy hàng và tài sản của những người thuê lại. 

Được biết, tuần trước đã có thông báo rằng TTTM "Tverskoi passage" và lối lên xuống ga tàu điện ngầm liền kề với tòa nhà này bị đóng cửa. Luật sư Sergei Zabaryn - đại diện cho công ty trách nhiệm hữu hạn (TNHH) "Kim tự tháp 2000" hiện đang thuê mặt bằng của TTTM, tuyên bố đây là một vụ “thôn tính”.

Luật sư này cho biết, hôm ngày 25/10, vào lúc 22 giờ 00 (giờ Matxcova), "một nhóm người lạ mặt đã xông vào TTTM, đuổi đội bảo vệ ra ngoài, đồng thời chặn các cửa ra vào".

Ông Viktor Khrekov - phát ngôn viên Văn phòng Tổng thống Nga, giải thích rằng việc đóng cửa TTTM "Tverskoi passage" liên quan đến kế hoạch xây dựng lại tổ hợp nhà xuất bản.

Theo lời ông Khrekov, "hợp đồng cho thuê được ký vào năm 1996 và có thời hạn đến năm 2014. Ở thời điểm đó, tức là cách đây 16 năm, chúng ta không thể biết trước rằng sẽ có kế hoạch xây dựng lại toàn bộ tổ hợp này. Chúng tôi đã đề nghị công ty "Kim tự tháp" giải phóng mặt bằng mà họ đang sử dụng. Vì vậy, chúng tôi đã gửi đơn kiện đến tòa án trọng tài".

Ông Khrekov nhấn mạnh rằng công việc tái thiết đã được bắt đầu tại những khu vực không nằm trong hợp đồng cho thuê.

Phan Anh 
Nguồn: hoidoanhnghiep.ru, newsru.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.