Chuyên mục
Moskva: Tranh luận 5 tiếng về chi phí chuyên chở thi thể người xấu số!
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Tranh luận 5 tiếng về chi phí chuyên chở thi thể người xấu số!

Thứ tư 06/02/2013 16:28 GMT + 7
Sáng ngày 05 tháng 2 tại ga tàu ở vùng Doroshnui ngoại ô Moskva, đoàn tàu lửa đâm vào cô bé Dasha Davydenko, 14 tuổi, khi cô bé chạy băng qua đường và không nghe thấy tín hiệu tàu đang đi đến. Cô bé đã chết ngay dưới bánh của đoàn tàu.


                                 


Theo tin từ Vesti.ru hôm nay cho biết: vụ tai nạn xảy ra lúc 7:40 sáng, nhưng suốt trong khoảng 5 tiếng đồng hồ sau đó, thi thể của em Dasha vẫn nằm nguyên trên sân ga. Dịch vụ mai táng không thể nhận thi thể vì cuộc tranh chấp giữa các quan chức huyện Balashikha và đại diện công ty Đường sắt về việc ai là người phải trả 2.000 rúp tiền chi phí chuyên chở cho bộ phận tang lễ.

Theo tin từ Lifenews, quan chức của huyện Balashikha cho rằng họ có hợp đồng với cơ quan dịch vụ tang lễ "Barus", nhưng khu vực đường sắt mà cô bé bị nạn lại không phải là trong khu vực do họ quản lý, phần đất này do công ty đường sắt chịu trách nhiệm.

Ông Eugene Simakov, người đại điện cho công ty Đường sắt Nga ở khu vực này cũng từ chối trả tiền cho công ty mai táng "Barus". Đồng thời giám đốc công ty dịch vụ tang lễ "Barus" cũng tuyên bố rằng họ không có hợp đồng với công ty Đường sắt Nga cho các dịch vụ như vậy.

“Theo các thỏa thuận đã ký kết với chính quyền huyện Balashikha, công ty chúng tôi có nghĩa vụ cung cấp dịch vụ chuyên chở thi thể bị nạn trên toàn bộ khu vực của huyện, ngoại trừ các phần đất do Công ty cổ phần" Đường sắt Nga "quản lý. Điều này đã được ghi rõ trong hợp đồng. Trong 6-7 năm qua, chúng tôi đã nhiều lần đề ghị công ty Đường sắt Nga ký kết hợp đồng về khoản dịch vụ này, nhưng không mang lại kết quả" - Đại diện công ty mai táng cho biết.

Sau 5 tiếng đồng hồ tranh luận, các bên cùng đưa ra quyết định rằng: chính bố mẹ cô bé xấu số phải trả tiền vận chuyển thi thể con gái của mình về nhà xác!

Nguồn tin gốc: http://www.vesti.ru/doc.html?id=1025267
Nguồn: vesti.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.