Chuyên mục
Moskva lại chuẩn bị đón tuyết rơi
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva lại chuẩn bị đón tuyết rơi

Thứ hai 03/12/2012 18:31 GMT + 7

Sau một thời gian ngắn tuyết ngừng rơi tại Moskva, đêm nay có thể sẽ có gió giật mạnh và bão tuyết.     

                     

                        

 

Theo dự đoán của các nhà khí tượng học, trong vòng một ngày tuyết có thể rơi dày khoảng 13 cm. Vào buổi sáng đường phố có thể bị đóng băng và trơn trượt. Các bác sĩ khuyến cáo cư dân thủ đô cẩn thận khi đi bộ trên đường. Đã có gần 100 người phải đến các bệnh viện thành phố vì chấn thương do té ngã.

"Trong tuần trước đợt tuyết rơi chúng tôi chỉ có 2 bệnh nhân nhập viện. Còn từ tuần vừa qua cho đến hôm nay đã có 12 bệnh nhân. Trong số đó có một người bị thương vì tuyết rơi từ trên nóc nhà" - chủ nhiệm bộ phận tiếp nhận bệnh nhân Viện cấp cứu thành phố mang tên Sklifosovsky, ông Sergey Stolyarov, cho biết.

 

Thêm một yếu tố bất lợi nữa là áp suất khí quyển giảm mạnh. Áp suất không khí trong ngày tới có thể giảm xuống mức 730 mm thủy ngân, thấp hơn nhiều so với mức thông thường.

 

Tuyến đường Moskva- St.Petersburg vẫn còn ùn tắc từng đoạn


Tuyến đường cao tốc M-10 nối Moskva và thành phố St.Petersburg vẫn còn bị bị ùn tắc trên từng đọan nhỏ.

Tình trạng kẹt xe bắt đầu xảy ra trong suốt 3 ngày qua từ 30-11 đến 2-12 với tổng cộng có hơn 4 nghìn chiếc xe kẹt trong đám ùn tắc. Có thời điểm đám ùn tắc kéo dài 200km và các phương tiện chỉ di chuyển được với vận tốc 5-10km/giờ với địa điểm bị kẹt chính nằm ở phía đông bắc thành phố Tver.

Trong tình trạng bị tắc nghẽn, các lái xe buộc phải mua đồ ăn, thức uống với giá đắt đỏ tại các quán ăn ven đường. Trong khi đó nhiều cây xăng không còn xăng để bán.

Để khắc phục tình hình này, Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga đã lập một số bếp ăn dã chiến, các trạm sưởi ấm và đường dây nóng hỗ trợ các lái xe. Nhiều tình nguyện viên nhiệt tình mang thức ăn, nước nóng đến cho các tài xế.

Đến chiều hôm nay 3-12, đọan đường qua thành phố Tver trở nên thông thoáng như bình thường, nhưng một đám ùn tắc mới khỏang 40km lại hình thành ở đoạn đường đi qua thành phố Torzhok.

 

                 
Nguồn: vesti.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.