Chuyên mục
Moskva: Kiểm tra chợ Dorogomilovsky, hàng tấn hải sản đắt tiền bị thu giữ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Kiểm tra chợ Dorogomilovsky, hàng tấn hải sản đắt tiền bị thu giữ

Thứ hai 18/06/2012 19:46 GMT + 7
Khoảng một tấn hải sản đánh bắt lậu bị tịch thu trong khu chợ thực phẩm Dorogomilovsky nổi tiếng (gần ga đường sắt Kievsky) ở thủ đô Moskva.




Trong kho và các tủ đông lạnh ở các quầy hàng, cảnh sát đã phát hiện nhiều loại cá hồi, cá tầm, trứng cá và thịt cua vùng Kamchatka. Tất cả số hàng hoá trên được lưu giữ trong điều kiện mất vệ sinh. Các thương nhân không thể xuất trình giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp và chất lượng của sản phẩm. Theo các nhà điều tra, phần lớn số hải sản này đều được đánh bắt bất hợp pháp.

"Trên thân cá chúng tôi tìm thấy được những vết cắt theo chiều dọc, dấu vết của móc lưới, chuyên được những kẻ đánh bắt cá lậu sử dụng. Ngoài ra, trong khu chợ, cơ quan chức năng còn phát hiện một số cá Beluga, một giống cá tầm quý nằm trong danh sách đỏ cần được bảo vệ đặc biệt, không những ở Nga mà trên toàn thế giới" - cô Natalia Semenova, phát ngôn viên Cục An ninh kinh tế và chống tham nhũng Sở Nội vụ thành phố Moskva cho biết.

Theo các nhà điều tra, chợ Dorogomilovsky là một trong những điểm tiêu thụ các loại hải sản bất hợp pháp. Hiện nay, cơ quan có thẩm quyền đang tập trung kiểm tra chất lượng những sản phẩm bị thu giữ.
Nguồn: vesti-moscow.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.