Chuyên mục
Matxcơva: sẽ kiểm tra nghiêm ngặt mặt hàng quần áo
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Matxcơva: sẽ kiểm tra nghiêm ngặt mặt hàng quần áo

Thứ bảy 29/06/2013 13:02 GMT + 7

Lại chuẩn bị có đợt kiểm tra quần áo bán trong các cửa hàng ở Matxcơva, bởi càng ngày càng có nhiều khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng may mặc.


Photo: g-sever.ru

Tới đây Phòng kiểm tra chất lượng hàng hóa dự định sẽ tiến hành thanh tra tổng thể các cửa hàng chuyên kinh doanh quần áo sản xuất trong nước và nhập ngoại. Theo tiết lộ của nhân viên kiểm định, lý do là vì thời gian gần đây thường xuyên có khiếu nại về chất lượng quần áo bày bán trong các cửa hàng của Matxcơva.

Nhà chức trách sẽ tiến hành kiểm tra tất cả các cửa hàng, không phụ thuộc vào chính sách giá cả và mặt hàng kinh doanh. Theo nhận định của Trưởng ban thanh tra, hiện giờ chỉ riêng có quần áo trẻ em là không có vấn đề, bởi vì sản phẩm này được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra bán.

Đây không phải lần đầu hình thức kiểm tra này được tiến hành ở Matxcơva, và mục đích chủ yếu là để đảm bảo cho người mua trong nước sản phẩm thực sự chất lượng và an toàn. Cho đến giờ vẫn chưa rõ thời điểm bắt đầu và cửa hàng nào sẽ bị kiểm tra, dù sao theo đánh giá của giới chuyên gia, các biện pháp này có ảnh hưởng tích cực đến chất lượng sản phẩm trong tất cả các cửa hàng.

Nguồn: hoidoanhnghiep.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.