Chuyên mục
Đảng Cộng sản Nga đặt vòng hoa  viếng lăng Lênin
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đảng Cộng sản Nga đặt vòng hoa viếng lăng Lênin

Thứ năm 06/11/2014 15:10 GMT + 7
Sáng nay, tại thủ đô Moskva, Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản LB Nga trang trọng tổ chức lễ đặt hoa và vào lăng viếng Lênin, Lãnh tụ vĩ đại của Cách mạng tháng Mười Nga nhân kỷ niệm lần thứ 97 ngày Cách mạng thành công.

Đội ngũ đã sẵn sàng vào viếng Lênin

Trong đoàn người cờ, hoa rực rỡ trên Quảng trưởng Đỏ, với những gương mặt quen thuộc của Chủ tịch Đảng Cộng sản LB Nga Ghênađi Ziuganôv, Phó Chủ tịch Đảng Ivan Mennikôv cùng nhiều người đồng chí khác, bên những đảng viên lão thành, những người suốt đời trung thành với lý tưởng Cộng sản, có không ít những đảng viên trẻ, những học sinh, sinh viên hiện vẫn hoạt động trong tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản.

Đảng CS LB Nga tiến vào Quảng trường Đỏ

Những vòng hoa với dòng chữ trên dải lụa đỏ, những biểu ngữ cùng nhiều cờ đỏ, cẩm chướng đỏ... của những người Cộng sản đặt trước Lăng Lênin như một lời khẳng định tình đoàn kết, sự trường tồn và vững vàng của ý chí, của tinh thần Tháng Mười vĩ đại trong cuộc sống hôm nay.

BCH Trung ương Đảng CS LB Nga vào Lăng viếng Lênin


Đặt hoa bên Lăng Lênin

Sau khi đặt hoa và vào lăng viếng Lênin, ông Ziu-ga-nôv, Chủ tịch Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản LB Nga phát biểu với đông đảo phóng viên báo chí Nga và nước ngoài khẳng định:

“Tôi muốn các bạn chú ý câu nói của Lênin rằng, mọi cuộc cách mạng đều có ý nghĩa mà chúng ta cần phải bảo vệ và tất cả mọi cường quốc muốn bảo đảm an ninh, an toàn đều phải có một lực lượng quân đội hùng mạnh, có một nền kinh tế công – nông nghiệp phát triển và quan trọng là phải có một sự thống nhất của toàn dân, sự đoàn kết được xây dựng trên cơ sở của sự công bằng, tình hữu nghị của mọi dân tộc đang sống trên lãnh thổ quốc gia này”.


Chủ tịch Đảng Ziuganov đặt hoa bên Lăng Lênin

Chủ tịch Đảng CS Ziuganov nói về ý nghĩa của CM tháng Mười với phóng viên báo chí

Em Marina, một đoàn viên Đoàn Thanh niên Cộng sản mang tên Lênin tay giương cao ngọn cờ đỏ vui vẻ nói về cảm nhận của thế hệ thanh niên các em về ý nghĩa quan trọng của Cách mạng Tháng Mười:

“Cách mạng Tháng Mười vĩ đại đối với cả thế giới là biểu tượng của cuộc đấu tranh của nhân dân Xô-viết. Và Lênin đã chứng minh rằng, chế độ Xã hội Chủ nghĩa là có thể xây dựng được; Một quốc gia XHCN sẽ không bao giờ thua kém về mọi mặt như công nghiệp, giáo dục, y tế… Bởi vậy Ngày Cách mạng Tháng Mười đối với chúng tôi là ngày hội lớn và chúng tôi vẫn tin tưởng, hy vọng và sẽ làm tất cả để Ngày hội Tháng Mười , cuộc Cách mạng XHCN mãi mãi trường tồn”.

Hai đoàn viên của Đoàn thanh niên Cộng sản mang tên Lênin tham gia lễ đặt hoa và viếng Lênin

Cùng với hoạt động này, trong ngày hôm nay và ngày mai, Đảng cộng sản LB Nga tổ chức nhiều hoạt động phong phú trên toàn quốc và đến chiều tối mai, một cuộc tuần hành truyền thống sẽ được tổ chức dọc theo con đường dẫn vào trung tâm và cuộc mít tinh lớn sẽ diễn ra sau đó, bên tượng đài Các-mac gần Quảng trường Đỏ ở thủ đô Moskva./.

 Phó CT Đảng Mennikov đặt hoa bên Lăng Lênin

Cẩm chướng Đỏ và những người Cộng sản trước Lăng Lênin

Điệp Anh, VOV Moscow
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.