Chuyên mục
Chương trình “Bolshoy obed” sắp diễn ra ở Matxcơva
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chương trình “Bolshoy obed” sắp diễn ra ở Matxcơva

Thứ năm 30/05/2013 20:29 GMT + 7
Vào ngày 2/6, tại nhiều quận của thủ đô Matxcơva sẽ diễn ra hoạt động “Bolshoy obed” (bữa tiệc trưa lớn).



Mục đích của hoạt động “Bolshoy obed” là tập hợp những người hàng xóm thường chưa biết mặt nhau vào ngồi chung một bàn. Những người tham gia hoạt động này sẽ mang góp thức ăn, bàn, ghế ra sân và cùng nhau tụ họp lại thành nhóm “gần gũi nhưng chưa quen biết”, vừa ăn vừa trò chuyện vui vẻ trong vài giờ đồng hồ.

Hoạt động này đã được lên kế hoạch thực hiện ở Pechatniki, Marino và Kuzminki. Độc giả quan tâm tới các địa điểm cụ thể sẽ diễn ra hoạt động này, có thể xem tại đây (link liên kết: http://thebiglunch.ru/bolshoy-obedmap/)

Ở thủ đô Matxcơva, hoạt động này là một phần trong lễ hội có qui mô về những người hàng xóm tốt bụng. “Bolshoy obed” diễn ra tại nhiều thành phố của Nga như Yaroslavl, Nizhny Novgorod và Krasnodar cũng như ở nhiều thành phố khác của nước Anh , là nơi xuất hiện ý tưởng về lễ hội này đầu tiên.
Nguồn: hoidoanhnghiep.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.