Chuyên mục
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

"Aeroflot" sẽ thành lập hãng hàng không giá rẻ với mức giá có thể giảm đến 40%

Thứ bảy 27/07/2013 13:39 GMT + 7
Công ty hàng không lớn nhất của Nga "Aeroflot" đã quyết định thành lập hãng hàng không giá rẻ (lowcoster) với các chuyến bay có thể sẽ bắt đầu vào năm 2014.



Hãng hàng không lớn nhất nước Nga "Aeroflot"

Theo kế hoạch, hãng hàng không mới sẽ hoạt động hoàn toàn độc lập với giá vé thấp hơn từ 20% đến 40% so với giá của các hãng hàng không thông thường khác, thậm chí có thể cạnh tranh với đường sắt về giá cả.

Tuy nhiên, để thực hiện dự án mới này, cần sửa đổi, bổ sung Bộ luật và các quy định hàng không. Cụ thể là các hãng phải có quyền hủy bỏ các bữa ăn trên tàu cho hành khách và được phép tính phí đối với hành lý, áp dụng chế độ không hoàn lại vé và được phép tuyển phi công nước ngoài vào làm việc. Về phía sân bay, cần áp dụng mức giá dịch vụ thấp hơn đối với các hãng hàng không giá rẻ và giảm thời gian chờ giữa các chuyến bay đến và đi xuống 40 phút.

Ngoài "Aeroflot", hiện công ty "Transaero" và "UTair" cũng đang thảo luận về việc thành lập hãng hàng không giá rẻ. Theo các phương tiện thông tin đại chúng, "UTair" có kế hoạch sử dụng sân bay "Ermolino" thuộc tỉnh Kaluga để phục vụ hàng không giá rẻ. Trong khi đó, các tỉnh khác như Vladimir và Tver cũng đã đề xuất đưa các sân bay của họ vào phục vụ cho các hãng hàng không giá rẻ.
Nguồn: hoidoanhnghiep.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.