Chuyên mục
Rợn người xem thực nghiệm cảnh hãm hiếp tập thể nữ sinh Cao Mỹ Duyên
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Rợn người xem thực nghiệm cảnh hãm hiếp tập thể nữ sinh Cao Mỹ Duyên

Thứ sáu 19/07/2019 14:21 GMT + 7
Tại buổi thực nghiệm, các đối tượng đã mô tả lại cảnh hãm hiếp nạn nhân vô cùng rợn người tại căn nhà của đối tượng Bùi Văn Công.

Sáng nay (19/7), cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Điện Biên kết thúc đợt thực nghiệm hiện trường, điều tra vụ án sát hại nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên bằng việc thực nghiệm đối với 2 đối tượng cuối cùng là Cầm Văn Chương và Phạm Văn Dũng. Tại buổi thực nghiệm, các đối tượng đã mô tả lại cảnh hãm hiếp nạn nhân vô cùng rợn người tại căn nhà của đối tượng Bùi Văn Công.

Cầm Văn Chương, sinh năm 1974, có hộ khẩu thường trú tại xã Hua Thanh, huyện Điện Biên. Còn Phạm Văn Dũng, sinh năm 1972, có hộ khẩu thường trú ở xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên. Cả hai đối tượng này đều nghiện ma tuý rất nặng. Riêng Phạm Văn Dũng còn có em trai là Phạm Văn Nhiệm cũng nằm trong số các đối tượng của vụ án đặc biệt nghiêm trọng này.

Trong buổi thực nghiệm hiện trường sáng 19/7 đối với Cầm Văn Chương và Phạm Văn Dũng, cảnh tượng rợn người nhất là tất cả các đối tượng thay nhau hãm hiếp nạn nhân và ngồi nhìn.

Trong cuộc thực nghiệm điều tra sáng nay (19/7), cả hai đối tượng Phạm Văn Dũng và Cầm Văn Chương đều diễn lại hành vi tội ác của mình và phù hợp với lời khai của các đối tượng khác, cũng như diễn biến của toàn vụ án.

Đáng lưu ý đó là các đối tượng đều mô tả lại chi tiết cảnh tượng rợn người khi toàn bộ các nhóm đối tượng thay phiên nhau hãm hiếp nữ sinh Cao Mỹ Duyên ngay tại phòng khách căn nhà của Bùi Văn Công. 

Theo đó vào chiều mùng 2 Tết nguyên đán (tức ngày 6/2), Cầm Văn Chương và Phạm Văn Dũng đến nhà Bùi Văn Công để sử dụng ma tuý. Tại đây, sau khi được cả nhóm Bùi Văn Công, Lường Văn Hùng, Vương Văn Hùng, Lường Văn Lả, Phạm Văn Nhiệm khoe "đang giữ một con hàng rất ngon", cả Chương và Dũng đều háo hức.

Khoảng 18 giờ, lần lượt 7 đối tượng đã thay nhau hãm hiếp Cao Mỹ Duyên ngay tại phòng khách nhà Bùi Văn Công. Trong khi các đối tượng hiếp nạn nhân trên một cái đệm ở dưới nền nhà thì cả nhóm còn lại ngồi uống rượu chứng kiến. Sau hai ngày bị giam cầm và liên tục bị hãm hiếp, Mỹ Duyên lúc này đã rất yếu, hầu như chỉ nằm bất động. Các đối tượng cũng không cần bịt miệng hay trói chân tay của nạn nhân.

Sau khi hiếp dâm Cao Mỹ Duyên, Cầm Văn Chương và Phạm Văn Dũng về nhà, số đối tượng còn lại tiếp tục ngồi lại chờ Vì Văn Toán đến để bàn kế hoạch giết hại nạn nhân. Trong lúc bàn bạc có đối tượng đã đề nghị đưa Cao Mỹ Duyên đến viện do quá ốm, tuy nhiên ý kiến này ngay sau đó đã bị gạt đi.

Như vậy đến hết sáng nay, cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Điện Biên đã tiến hành thực nghiệm hiện trường xong đối với tất cả các đối tượng chính tham gia vào vụ án. Đây cũng là cơ sở để cơ quan chức năng vẽ lại hiện trường, cách thức phạm tội của nhóm đối tượng này một cách rõ nhất. Đồng thời củng cố hồ sơ của vụ án để sớm đưa nhóm đối tượng tàn độc này ra xét xử./.

Vũ Lợi
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.