Chuyên mục
Căng thẳng khi chồng có nhu cầu sinh lý cao mà vợ lại bầu bí phải kiêng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Căng thẳng khi chồng có nhu cầu sinh lý cao mà vợ lại bầu bí phải kiêng

Thứ ba 23/07/2019 10:14 GMT + 7
Tuy chồng không đòi hỏi nhưng tôi biết anh khá bí bách. Bởi nhu cầu sinh lý của chồng cao, đều đặn giao ban mỗi ngày mà giờ hơn nửa năm trời phải ngủ chay.

Vợ chồng tôi lấy nhau gần 6 năm và có một con trai đang học lớp mẫu giáo lớn. Thu nhập của gia đình ở mức đủ sống, nhờ chi tiêu tiết kiệm, chúng tôi xây được một căn nhà nhỏ làm tổ ấm.

Đời sống chăn gối vợ chồng rất hòa hợp và tôi đang mang thai đứa con thứ hai được bảy tháng. Khi sinh con đầu lòng, tôi không kiêng cữ chuyện chăn gối vì sức khỏe khá tốt. Bởi vậy, tôi không có tâm trạng lo lắng chồng bí bách mà tìm cách giải quyết bên ngoài.

Vợ chồng quan hệ đều đặn cho đến gần ngày sinh mà không có vấn đề gì. Theo tôi tìm hiểu, chuyện ấy cũng rất tốt cho bà bầu nếu thai kỳ khỏe mạnh. Nhưng đến khi mang thai lần thứ hai, sức khỏe tôi không được tốt.

Chúng tôi rất hợp chuyện chăn gối. Ảnh minh họa

Ba tháng đầu tiên tôi bị động thai, bác sĩ chỉ định kiêng cữ tuyệt đối chuyện chăn gối. Tôi còn bị ốm nghén nặng, chủ yếu nằm bất động trên giường. Bởi vậy từ khi có thai đến bây giờ, vợ chồng dừng hẳn việc quan hệ.

Đến tháng thứ sáu, thai nhi đã ổn định nhưng bác sĩ cảnh báo để tránh nguy cơ sinh non cần hết sức cẩn thận. Do đó, chúng tôi cũng xác định cần kiêng cữ đến khi sinh nở xong xuôi.

Tuy chồng không đòi hỏi nhưng tôi biết anh khá bí bách. Bởi nhu cầu sinh lý của chồng cao, đều đặn giao ban mỗi ngày mà giờ hơn nửa năm trời phải ngủ chay. Nhưng thương vợ bầu bì vất vả, anh cố nén nhu cầu của mình, tỏ vẻ bình thường để tôi yên tâm.

Anh đi làm về sớm, giúp tôi nấu ăn, chăm con và làm việc nhà. Tôi để ý kiểm tra điện thoại cũng không thấy có biểu hiện gì khác lạ. Anh thừa nhận không dám gần vợ nhiều, sợ lại nảy sinh ham muốn không kiềm chế được.

Thấy chồng buồn, tôi rất thương nhưng chính anh động viên tôi yên tâm dưỡng thai đừng suy nghĩ quá nhiều. Nhưng rồi, tôi phát hiện ra chồng phải dùng cách “tự xử” để giải quyết nhu cầu của mình.

Bình thường, tôi mệt mỏi nên đi ngủ sớm còn chồng cho con chơi rồi ngủ sau. Hôm đó, nửa đêm, tôi chợt tỉnh giấc khi thấy có tiếng động. Trong ánh đèn ngủ lờ mờ, tôi hé mắt nhìn thấy chồng đang xem phim nóng trong điện thoại và loay hoay “tự xử” với nhịp thở gấp gáp.

Tôi rất lo lắng chồng cặp bồ. Ảnh minh họa

Xong việc, anh nằm xuống bên cạnh vợ, lặng lẽ thở dài rồi chìm vào giấc ngủ. Thật sự, đêm đó tôi không ngủ được nữa nhưng giả vờ nằm im để chồng không biết tôi thức giấc. Tự dưng, cảm xúc hỗn độn khiến tôi bật khóc ngon lành. Tôi cảm thấy bế tắc khi nhìn thấy chồng như thế. Tôi vừa thương anh vừa thương mình xen lẫn lo lắng.

Tôi chỉ sợ đến một lúc nào đó, chồng không kiềm chế được lại đi tìm chỗ để giải tỏa. Dẫu biết ai cũng phải trải qua giai đoạn này nhưng sao tôi thấy khó khăn quá. Phải gần ba tháng nữa mới kết thúc thai kỳ và tiếp theo là giai đoạn ở cữ.

Gần nửa năm nữa mới có thể phục hồi hoàn toàn để quan hệ chăn gối bình thường. Liệu chừng ấy thời gian, chồng có thể vượt qua được. Tôi cũng sợ việc “tự xử” như thế sẽ ảnh hưởng sức khỏe khiến rối loạn sinh lý về sau cho chồng.

Đan Hoa
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.