Chuyên mục
Lễ hội ẩm thực Việt Nam lần thứ 9 - sắc màu văn hóa dân gian mang tâm hồn Việt
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lễ hội ẩm thực Việt Nam lần thứ 9 - sắc màu văn hóa dân gian mang tâm hồn Việt

Thứ năm 19/09/2019 09:26 GMT + 7
Chương trình Lễ hội văn hóa ẩm thực Việt Nam lần thứ 9 sẽ diễn ra vào ba ngày cuối tuần (20, 21 và 22 tháng 9) với nhiều hoạt động thú vị, lôi cuốn hàng nghìn du khách đến tham quan, thưởng thức và mua sắm tại Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Mátxcơva.


Chương trình đã trở thành điểm đến yêu thích và quen thuộc đối với người dân Matxcova cũng như nhiều gia đình Việt Nam đang sinh sống tại Nga, bởi sự đa dạng về các mặt hàng thực phẩm, từ đồ khô đến thực phẩm tươi, hoa quả nhiệt đới & các món ăn truyền thống mang hương vị & bản sắc dân tộc.

Bên cạnh những gian hàng ẩm thực Việt Nam truyền thống được trang trí và cách điệu mang đến một không gian mộc mạc, đậm chất truyền thống, Ban tổ chức sẽ mang đến chương trình Lễ hội ẩm thực đường phố Việt Nam lần thứ 9 một tiết mục vô cùng đặc biệt, mang tính điểm nhấn: Các tiết mục múa rối đến từ các diễn viên, nghệ sĩ đang công tác tại Nhà hát múa rối trung ương, đem lại cho chúng ta một show diễn hấp dẫn, thú vị trong nghệ thuật múa rối – một trong những loại hình văn hóa tiêu biểu của nghệ thuật dân gian Việt Nam. Hứa hẹn “màn biểu diễn với những chú rối” sẽ là một tiết mục được đông đảo công chúng yêu thích, với những trích đoạn đã giành được nhiều giải thưởng nghệ thuật trong và ngoài nước.

Qua thông báo này, ban tổ chức chương trình Lễ hội ẩm thực đường phố Việt Nam & Trung tâm thương mại “Hà Nội – Matxcova” kính mời cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống, học tập & làm việc tại LB Nga đến tham dự chương trình để cùng nhau tạo nên một bầu không khí sôi động và náo nhiệt, góp phần quảng bá hình ảnh văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế. 

Đến với chương trình, ngoài những tiết mục độc đáo, thú vị sẽ là chương trình ẩm thực với các món ăn mang hương vị quê hương & các vùng miền Việt Nam, chương trình xổ số với nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón.
Nguồn: incentra.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.