Chuyên mục
Cựu điệp viên tóc đỏ Nga huấn luyện cùng xe tăng, súng trường
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cựu điệp viên tóc đỏ Nga huấn luyện cùng xe tăng, súng trường

Thứ ba 25/11/2014 17:30 GMT + 7
Cựu nữ điệp viên xinh đẹp Anna Chapman đã xuất hiện trong một video tuyển quân của Nga, trong đó cô học cách sử dụng súng Kalashnikov, xe tăng và huấn luyện cùng các vệ binh tinh nhuệ.

Xem video:



Chapman, 32 tuổi, đã được ghi hình trong khi đang học cách sử dụng các kỹ năng chiến đấu trong một phim tài liệu phát trên kênh truyền hình REN-TV của Nga.


Trong bộ phim, cựu nữ điệp viên đã huấn luyện cùng đơn vị xe tăng tinh nhuệ Kantemirovskaya số 4 của vệ binh Nga, một trong những đơn vị được đánh giá cao nhất trong quân đội Nga.


Chapman thể hiện các kỹ thuật mà cô được huấn luyện tại đơn vị.
 

Cựu điệp viên học cách vận hành xe tăng... 


... và sử dụng súng trường Kalashnikov.






Chapman đứng trên một chiếc xe tăng T80.
 

Chapman mặc bộ đồng phục quân đội dành cho mùa đông khi tới thăm các căn cứ quân sự. 
 

Chapman cho biết cô rất hồi hộp khi được khoác lên người bộ đồng phục của quân nhân Nga.


Chapman vào thăm khu vực căng-tin, nơi cô khen ngợi rằng các món ăn trông như thể đây là một nhà hàng.


Bộ phim dường như nhằm chứng tỏ đời sống của quân nhân Nga đã được cải thiện nhờ việc tăng cường ngân sách được Tổng thống Vladimir Putin ủng hộ.




Chapman và 10 điệp viên khác từng bị bắt tại Mỹ hồi tháng 6/2010 vì bị tình nghi làm gián điệp. Họ đã bị trục xuất về Nga trong một vụ trao đổi giáo điệp với Mỹ.
 

Kể từ khi bị trục xuất về nước, người đẹp tóc đỏ đã tham gia các hoạt động kinh doanh, báo chí, ngân hàng và chính trị.


Chapman đã gia nhập phong trào thanh niên của đảng Nước Nga Thống nhất hồi cuối năm 2010. Một tháng sau đó, cô xuất hiện với tư cách là người dẫn chương trình truyền hình phim tài liệu.

An Bình
Theo Dailymail
Nguồn: dantri.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.