Chuyên mục
Choáng với dàn chân dài sánh bên tỷ phú 72 tuổi đang gây ồn ào showbiz Việt
BÌNH LUẬN
co tien thi di voi bn chan dai chac duoc

Choáng với dàn chân dài sánh bên tỷ phú 72 tuổi đang gây ồn ào showbiz Việt

Thứ tư 14/12/2016 03:54 GMT + 7
Tỷ phú Hoàng Kiều thường xuyên xuất hiện bên những sắc đẹp đình đám thế giới.



Tỷ phú Hoàng Kiều hiện đang là cái tên hot nhất showbiz Việt bởi ông được cho là yêu "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Trước đó, ông còn là cái tên gắn với nhiều người đẹp khác trên thế giới. Có thể kể đến hoa hậu Thế giới người Nam Phi Rolene Strauss từng gặp gỡ tỷ phú Hoàng Kiều trong một bữa tiệc đình đám tại tại Quảng Châu, Trung Quốc, khi cô vừa đăng quang ngôi vị sắc đẹp này. Tỷ phú người Mỹ gốc Việt rất có hứng thú với những cuộc thi sắc đẹp và những người đẹp trên toàn cầu.


Rolene Strauss đăng quang ngôi vị Hoa hậu thế giới năm 2014, là người đẹp thứ 3 của Nam Phi nắm giữ vương miện này.


Sinh ra trong một gia đình bình thường ở Nam Phi nhưng ngay từ khi mới lên 8 tuổi, Rolene Strauss đã ấp ủ ước mơ trở thành hoa hậu của đất nước này.


Để biến ước mơ của mình trở thành hiện thực, Rolene Strauss đi thi hoa hậu tới 2 lần. Lần đầu tiên là khi cô mới 19 tuổi và chỉ lọt vào top 5. Ba năm sau đó, Rolene Strauss tiếp tục dự thi và đã đăng quang hoa hậu.


Hiện tại, Rolene Strauss đã kết hôn trong năm 2016 này và đang mang bầu em bé đầu lòng.


Người đẹp xuất hiện cùng tỷ phú Hoàng Kiều gần đây nhất là đương kim Hoa hậu Thế giới Mireia Lalaguna Royo. Cô đồng hành cùng tỷ phú gốc Việt trong một chương trình từ thiện tại California (Mỹ).


Mireia Lalaguna Royo là đương kim hoa hậu Thế giới mới nhất đến từ Tây Ban Nha. Cô đã giành chiến thắng trước 113 sắc đẹp khác trong cuộc thi này.


Mireia Lalaguna Royo cũng là cô gái Tây Ban Nha đầu tiên đăng quang ngôi vị cao quý này. Tuy nhiên, nhan sắc của cô trong cuộc thi đã trở thành một đề tài tranh cãi.


Ngoài dáng vóc, Mireia Lalaguna Royo còn được khen ngợi khi biết tới 4 ngôn ngữ khác nhau và say mê đạo Phật.


Cô gái sinh năm 1992 luôn là niềm tự hào của những người dân Tây Ban Nha, khi là một hoa hậu "đẹp người đẹp nết".


Trên trang cá nhân của mình, Mireia Lalaguna Royo rất chăm chỉ đăng tải ảnh cá nhân và sống vui vẻ hòa đồng như một thiếu nữ chứ không phải là một hoa hậu.


Ngoài các người đẹp trên thế giới, một gương mặt nữa "được lòng" tỷ phú Hoàng Kiều là nữ diễn viên Lý Băng Băng.


Tỷ phú gốc Việt này rất thân thiết với người đẹp họ Lý. Hai người thường xuyên có những bức ảnh chụp chung với nhau.


Ngoài ra, Hoàng Kiều còn mời Lý Băng Băng hợp tác, trở thành người mẫu đại diện cho công ty của ông.


Lý Băng Băng là một đối tác của tỷ phú Hoàng Kiều tại thị trường Trung Quốc, nhiều lần sát cánh ông trong các sự kiện ra mắt công ty, nhãn hàng.


Để trở thành người đại diện của công ty Hoàng Kiều, Lý Băng Băng có đủ những điều kiện khi vừa nổi tiếng, vừa có đời tư sạch.


Người đẹp họ Lý nay đã bước sang tuổi 43 nhưng vẫn sở hữu một nhan sắc trẻ trung khiến nhiều người phải ghen tị.


Cô là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất nhì màn ảnh Trung Quốc với nhiều vai diễn ấn tượng.


Lý Băng Băng cũng là một trong số ít những đại diện của Trung Quốc tham gia các liên hoan phim đình đám thế giới như Cannes.


Cô cũng đã bắt đầu nhận được lời mời hợp tác với các bộ phim Hollywood đình đám như Transformer 4.


Nhan sắc ngoài đời ở tuổi 43 của Lý Băng Băng vẫn vô cùng gợi cảm cùng vóc dáng thon thả, gọn gàng.


Trong suốt thời gian hoạt động của mình, người đẹp họ Lý luôn hết lòng vì các vai diễn, không ngần ngại cảnh nóng.


Là người có quan hệ thân thiết với cuộc thi hoa hậu Thế giới nên tỷ phú Hoàng Kiều thường xuyên có mặt tại những nơi tổ chức. Năm 2009, hoa hậu Hương Giang đã gặp gỡ với ông tại Nam Phi - nơi diễn ra cuộc thi năm đó.


Đại diện Việt Nam Á hậu Kiều Khanh và tỷ phú Hoàng Kiều bên lề cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 tại Hải Nam, Trung Quốc.


Hoa hậu Thế giới năm 2008 Ksenia Sukhinova cũng là một trong những chân dài từng hợp tác với tỷ phú Hoàng Kiều.


Ksenia Sukhinova đến từ xứ Bạch Dương đã trở thành hoa hậu Thế giới vào năm 2008, một năm sau khi đăng quang tại quê nhà.


Nhìn vẻ ngoài, chắc hẳn ít ai biết được cô gái mảnh mai xinh đẹp này lại theo học Đại học dầu khí và cuộc thi săc đẹp đầu tiên cô tham gia cũng là Hoa hậu dầu khí.


Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm được tỷ phú Hoàng Kiều ra tận sân bay đón khi đến tham dự một sự kiện.


Trương Tử Lâm là hoa hậu Trung Quốc đầu tiên giành vương miện tại một cuộc thi sắc đẹp toàn cầu.


Trương Tử Lâm cũng là Hoa hậu Thế giới duy nhất trong lịch sử có đóng góp to lớn cho Tổ chức Hoa hậu Thế giới với số tiền quyên góp kỉ lục là 30 triệu USD


Yên Chi (Tổng hợp)
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.