Chuyên mục
Điểm danh những loại máy bay Mỹ mang ra trình diễn Ngày Độc Lập
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Điểm danh những loại máy bay Mỹ mang ra trình diễn Ngày Độc Lập

Thứ sáu 05/07/2019 10:47 GMT + 7
Vào đêm qua theo giờ Việt Nam, Quân đội Mỹ đã có màn diễu binh trên không cực kỳ ấn tượng nhằm ăn mừng Quốc khánh 4/7 của quốc gia này.

Quân đội Mỹ vừa có màn diễu binh tại thủ đô Washington DC để ăn mừng Quốc khánh 4/7 của quốc gia này. Cuộc diễu binh diễn ra vào đêm ngày qua theo giờ Việt Nam. Nguồn ảnh: BI.

Cuộc diễu binh hoành tráng mừng Ngày Độc Lập của Mỹ năm nay dưới thời Tổng thống Mỹ Donald Trump cũng là một trong những cuộc diễu binh quy mô lớn nhất lịch sử nước này. Nguồn ảnh: BI. 

Máy bay ném bom tàng hình B-2 Spirit cùng với hai máy bay tàng hình thế hệ năm F-22 Raptor bay qua bầu trời thủ đô Washington DC. Nguồn ảnh: BI. 

Trong khi Không quân Mỹ trình diễn trên không, Tổng thống Donald Trump đã đích thân đọc lời bình về từng loại máy bay này ở dưới mặt đất trước hàng chục nghìn người dân Mỹ may mắn được tận mắt chứng kiến cuộc diễu binh này. Nguồn ảnh: BI. 

Thậm chí cả trực thăng Marines của Tổng thống Mỹ cùng với hai chiếc Osprey cũng được huy động tham gia cuộc diễu binh này. Nguồn ảnh: BI. 

Tổng thống Donald Trump bình luận, các loại trực thăng Osprey đã đóng góp một vai trò cực kỳ quan trọng trong các cuộc xung đột của Mỹ ở trên không, trên đất liền và trên biển xảy ra ở khắp nơi trên thế giới. Nguồn ảnh: BI. 

Trực thăng tấn công hiện đại và nổi danh nhất thế giới hiện nay dòng Apache cũng xuất hiện trong cuộc diễu binh mừng Ngày Độc Lập này. Nguồn ảnh: BI. 

Những màn hình cỡ lớn được bố trí rải rác tại thủ đô Washington trong khu vực diễn ra cuộc diễu binh để người dân có thể có được cái nhìn cận cảnh về những loại trang bị vũ khí khủng nhất của quốc gia này. Nguồn ảnh: BI. 

Đội bay trình diễn Blue Angel của Hải quân Mỹ "chốt hạ" màn diễu binh mừng Ngày Độc Lập ở quốc gia này bằng một màn bay trình diễn cực kỳ mãn nhãn. Nguồn ảnh: BI. 

Cuộc diễu binh mừng Ngày Độc Lập hoành tráng này rất có thể sẽ trở thành tiền lệ để Mỹ có thêm nhiều cuộc diễu binh quy mô lớn hơn trong tương lai. Nguồn ảnh: BI. 

Tuấn Anh
Nguồn: kienthuc.net.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.