Chuyên mục
Mặt tối đời tư của Thành Long: Ngoại tình, bỏ rơi con cái, ngủ với hàng tá gái mại dâm và có hành động thân thiết quá đà với Châu Tấn, Kim Hee Sun
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mặt tối đời tư của Thành Long: Ngoại tình, bỏ rơi con cái, ngủ với hàng tá gái mại dâm và có hành động thân thiết quá đà với Châu Tấn, Kim Hee Sun

Thứ tư 13/11/2019 15:42 GMT + 7
Những bê bối trong cuộc đời Thành Long đã từng được chính chủ xác nhận.


65 tuổi, Thành Long có trong tay sự nghiệp lẫy lừng với vô số danh hiệu. Ông hoàng võ thuật hay bậc thành phim hành động... đều là những mỹ từ dành tặng cho ngôi sao Hoa ngữ.

Thế nhưng, phủ lên những mảng màu lấp lánh trong cuộc đời Thành Long lại là vô số bê bối. Không quá lời khi nói rằng sự nổi tiếng của Thành Long tỷ lệ thuận với những bê bối đời tư mà ông sở hữu.

Thậm chí, có những bê bối mà chính Thành Long phải tự thừa nhận và xấu hổ với bản thân mình.

Hiện tại, Thành Long có thể vẫn là ông vua võ thuật, vẫn là ngôi sao nhiều người kính nể tại Cbiz nhưng scandal vẫn là những vết nhơ không thể nào quên trong cuộc đời ngôi sao lắm tài nhiều tật này.

Sàm sỡ đồng nghiệp, "ngủ với hàng tá gái mại dâm"

Trong hơn 3 thập niên bước chân vào làng giải trí, Thành Long đã gây dựng cho mình một sự nghiệp vô cùng vững chắc. Nhưng cũng với bấy nhiêu thời gian, Thành Long cũng tạo dựng được cho mình một "tuyển tập scandal" mà nhiều người phải giật mình.

Với vị thế của Thành Long, rất nhiều ngôi sao trẻ đều tham vọng được "làm thân". Chỉ cần được Thành Long để vào mắt thì chắc hẳn con đường sự nghiệp sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Thế nhưng, cũng chính vì điều này, Thành Long từng nhiều lần khiến đồng nghiệp của mình rơi vào tình huống khó xử. Nhiều người bóng gió nói rằng với Thành Long thì nhiều người chỉ có "sợ" chứ không có "kính". Có vô số lần Thành Long trở thành tâm điểm với những màn đụng chạm, sàm sỡ diễn viên nữ như Phạm Băng Băng, Châu Tấn, Chương Tử Di, Kim Hee Sun...

Có lần trong sinh nhật mình, ông vua phim võ thuật đã ôm ấp, bế Chương Tử Di đặt lên đùi mình.



Phạm Băng Băng khó xử trước những tình huống đụng chạm quá đà của Thành Long.

Phạm Băng Băng cũng từng là nạn nhân cho những màn đụng chạm quá trớn của Thành Long. Không ít lần, trước ống kính báo giới và người hâm mộ, Thành Long dành cho Phạm Băng Băng những cử chỉ vô cùng nhạy cảm. Hành động của Thành Long với Phạm Băng Băng từng nhận nhiều chỉ trích của truyền thông Hoa ngữ.

Theo nhiều người, vì Thành Long là tiền bối nên những tình huống đó Phạm Băng Băng thật sự khó xử nhưng không muốn làm to chuyện. Sau này, người đẹp cũng tránh những pha phải tiếp xúc với Thành Long.

Châu Tấn cũng là một trong số những mỹ nhân có khoảnh khắc thân mật khiến người khác phải ái ngại.

Vào năm 2009, Thành Long tham dự một sự kiện do tạp chí Harper's Bazaar tổ chức. Khi thấy Châu Tấn ngồi cùng Trần Khôn, Thành Long đã "vô tư ghé sát tai, một tay ôm cằm cô nói chuyện thân mật khiến những người xung quanh cũng ái ngại.


Cũng trong 1 sự kiện từ thiện, Thành Long còn liên tục đụng chạm Kim Hee Sun khiến mọi người cảm thấy khó chịu thay cho người đẹp.

Trong cuốn tự truyện "Never Grow Up", Thành Long còn thừa nhận mình từng  chìm đắm trong rượu chè, bài bạc, chất kích thích và gái mại dâm. Thành Long cho hay "đã lên giường với cả tá gái mại dâm".

Tất nhiên, những gì Thành Long tự nói về mình đã có phần "nói giảm nói tránh" bởi theo nhiều nguồn tin cuộc sống thực tế của nam diễn viên "Giờ Cao Điểm" còn trác táng và truỵ lạc hơn thế nhiều lần.

Sự nghiệp lầy lững vẫn mãi là người chồng - người cha thất bại 


Trong cuộc đời Thành Long có nhiều vết nhơ nhưng có lẽ vết nhơ lớn nhất chính là phản bội vợ để qua lại với Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi cùng đứa con mà ông không thừa nhận.

Tuổi thơ của Phòng Tổ Danh là những ngày Thành Long trút giận lên thân thể con.

Năm 1999, khi đang ở thời điểm đỉnh cao của nghệ thuật và mái ấm gia đình hạnh phúc bên Lâm Phụng Kiều, Thành Long bất ngờ gây chấn động showbiz khi lộ thông tin cặp kè và có "con rơi" với Ngô Ỷ Lợi.

Ban đầu, "ông vua hành động" chối bỏ trách nhiệm nhưng khi mọi việc trở nên căng thẳng, Thành Long đã lên tiếng thừa nhận với lời giải thích: "Tôi đã mắc lỗi mà bất cứ người đàn ông nào trên thế giới cũng mắc phải". Câu nói này đã gây nên làn sóng phẫn nộ trong dư luận và nam diễn viên phải nhận vô số lời chỉ trích.

Phòng Tổ Danh từng đi tù vì hút thuốc phiện.

Để bảo toàn cuộc hôn nhân của mình với Lâm Phụng Kiều, Thành Long đã "quay lưng" với Ngô Ỷ Lợi và con riêng Ngô Trác Lâm. Nam diễn viên viết di chúc tuyên bố sẽ chia một nửa tài sản cho quỹ từ thiện và một nửa cho vợ cùng con trai Phùng Tổ Danh. "Tình cũ" và con riêng của ông không được hưởng một đồng.

Trong cuốn hồi ký của bản thân, Thành Long thừa nhận cuộc tình trong quá khứ là sai lầm lớn nhất đời. Đến giờ, tài tử nổi tiếng và con gái vẫn chưa một lần gặp mặt.

Ngô Trác Lâm - đứa con bị chối bỏ của Thành Long.

Luôn bị cha ruột chối bỏ, cuộc đời Ngô Trác Lâm trượt dài trong những chuỗi ngày sa đoạ.

Không chỉ đối xử với con gái rơi như vậy, con trai ruột của Thành Long cũng không hề nhận được tình yêu của cha một cách trọn vẹn. Theo chính Thành Long tiết lộ, khi Phòng Tổ Danh còn nhỏ, lúc hai vợ chồng cãi nhau ông đã nắm chân cậu quý tử bằng 1 tay rồi vứt thật mạnh xuống ghế sofa.

Cuộc sống sa đoạ của Ngô Trác Lâm.

Sau này, khi Phòng Tổ Danh lớn lên, Thành Long cũng quá bận rộn với việc đóng phim cùng những thú vui cuộc đời mình và chăm con bằng cách vứt tiền cho cậu quý tử. Không nhận được sự giáo dục hoàn chỉnh từ cha, Phòng Tổ Danh trở thành "thìa vàng" ngỗ nghịch của showbiz, vào tù ra tội vì hút thuốc phiện.

Cuộc đời Thành Long có thể lừng lẫy trên phim trường, có thể có hàng nghìn fan hâm mộ, có thể được tung hô như ông hoàng hành động thì vĩnh viễn ông mãi là người chồng, người cha thất bại.

Chansoo
Nguồn: Helino.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.