Chuyên mục
Nhiều ấn tượng tại Giải Golf hữu nghị “Việt Nam và những người bạn 2019”
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nhiều ấn tượng tại Giải Golf hữu nghị “Việt Nam và những người bạn 2019”

Thứ hai 24/06/2019 04:50 GMT + 7
Giải golf  giao lưu hữu nghị “Việt Nam và những người bạn 2019” diễn ra tại sân Golf Links National của Liên bang Nga vào  ngày 22/6/2019 thu hút hơn 110 golfer đến từ hơn 10 quốc gia tham gia đã để lại nhiều ấn tượng đẹp, thú vị.  


Các VĐV tham dự giải golf hữu nghị Việt Nam và những người bạn. Ảnh: THANH THÚY

Sự phát triển về quy mô của VietGolfRus đang theo xu hướng không chỉ tăng cường về lượng mà cả về chất. Các hoạt động của VietGolfRus luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các mạnh thường quân thường xuyên là các doanh nhân sinh sống ở LB Nga và các đối tác, bạn bè. Ở giải lần này, tiếp tục có sự góp mặt tích cực của các Nhà tài trợ truyền thống như VietnamAirlines, Tập đoàn Milton, Incentra, nhà hàng Xích Lô, anh chị Quảng Phương và nhiều thành viên của VietGolfRus.

NHẠC DƯƠNG VTC.VN
Để hướng đến chào mừng 70 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Liên bang Nga, đồng thời thúc đẩy mối quan hệ hợp tác, giao lưu hữu nghị giữa nhân dân 2 nước Việt Nam và Liên bang Nga trên các lĩnh vực kinh tế - văn hóa - xã hội; Hội golf Việt Nam tại Nga (VietGolfRus- viết tắt là VGR) đã tổ chức giải golf  giao lưu hữu nghị “Việt Nam và những người bạn 2019” tại sân Golf Links National vào  ngày 22/6/2019.

Giải golf có sự tham gia của hơn 110 golfer là các nhà ngoại giao, các doanh nhân, các golfer chuyên nghiệp. đến từ hơn 10 quốc gia Anh, Đức, Đan Mạch, Pháp, Ba Lan, Séc, Slovakia, Hungary, ... Đông đảo bà con người Việt Nam ở châu Âu và LB Nga đã đến tham gia và cổ vũ cho giải.

Đáng chú ý có sự tham dự của ông Ngô Đức Mạnh – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Liên bang Nga, Chủ tịch danh dự VGR, Đại sứ Vương quốc Thái Lan tại Nga Thanathip UPATISING, bí thư thứ nhất Đại sứ quán Hàn Quốc tại Nga Kim Soan Sok, Chủ tịch Hội golf Liên bang Nga Alekssandr Kochetkov.


Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Liên bang Nga Ngô Đức Mạnh phát biểu.
Ảnh: Thanh Thúy

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Liên bang Nga Ngô Đức Mạnh cho hay “Giải golf giao lưu hữu nghị “Việt Nam và những người bạn 2019” là một hoạt động giao lưu thể thao nhiều ý nghĩa, thể hiện tình đoàn kết, gắn bó của cộng đồng Việt Nam tại châu Âu, tăng cường quan hệ hai nước Việt - Nga, giữa các gôn thủ Việt Nam, Nga và với các nhà ngoại giao Thái Lan, Hàn Quốc, Lào,  Nga.

Đại sứ mong muốn giải đấu này sẽ duy trì hàng năm và phát triển hơn nữa qua đó, góp phần tăng cường sự hiểu biết, giao lưu cộng đồng người Việt Nam tại các nước châu Âu hướng về quê hương, đất nước.

Chia sẻ của các golfer về giải thi đấu năm nay tại Nga

Đại sứ bày tỏ hy vọng “Giải đấu năm nay tiếp tục làm sâu sắc thêm tình hữu nghị tốt đẹp đầy thiện chí và tin tưởng giữa nhân dân hai nước, đồng thời tăng cường hiểu biết của người dân Nga về văn hóa, con người Việt Nam, doanh nghiệp hai nước có cơ hội gặp gỡ trao đổi hợp tác, thúc đẩy quan hệ kinh tế hai nước phát triển.”

Trao đổi với chúng tôi ông Thanatip Upatising, Đại sứ Thái Lan tại Liên bang Nga, cho biết: “Tôi rất vinh dự được Đại sứ Việt Nam tại Liên bang Nga Ngô Đức Mạnh mời tham dự giải golf lần này. Qua giải đấu, tôi có thể nói rằng cộng đồng người Việt Nam tại Liên bang Nga là một cộng đồng lớn, rất nhiệt tình, năng động và đoàn kết. Bởi vậy, tôi tin tưởng rằng Việt Nam sẽ đóng một vai trò quan trọng trong mối quan hệ giữa ASEAN và Liên bang Nga.”

Còn anh Đỗ Phan Quang, đến từ Budapest, Hungary chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi dẫn một đoàn từ Hungary sang tham dự giải đấu tại Liên bang Nga. Đoàn chúng tôi bao gồm 20 tay golf cùng gia đình. Theo cảm nhận của tôi, ngay từ cái tên đã cho thấy Giải golf lần này rất có ý nghĩa, thu hút được rất nhiều bạn bè từ năm châu tụ họp tại nước Nga. Khi tham dự giải golf này, chúng tôi mong có được cơ hội được giao lưu kết nối vừa tham dự một giải đấu có ý nghĩa. Và sau giải đấu, có thể chúng tôi lại có thêm nhiều người bạn mới.”

Chia sẻ ý kiến này, Chị Lan Hương, đến từ Slovakia, vui vẻ cho biết: “Tôi đã từng tham dự nhiều giải golf do người Việt tổ chức ở nhiều nước châu Âu, chúng tôi cảm thấy rất hào hứng, thoải mái khi tới tham dự Giải Golf Việt Nam và những người bạn do VGR tổ chức năm nay. Chúng tôi không chỉ được tham gia một môn thể thao rèn luyện sức khỏe, mà còn có cơ hội được kết nối các bạn bè có cùng sở thích ở không chỉ ở Việt Nam, các nước châu Âu mà còn cả ở các châu lục khác. Đây là một hoạt động thể thao rất có ý nghĩa và bổ ích.” 

Dương Trí/Moskva (Vietnam+)


Chủ tịch Hội golf Liên bang Nga Alekssandr Kochetkov. Ảnh: Thanh Thúy


Các golfer nhận giải. Ảnh: Thanh Thúy

Kết quả thi đấu chung cuộc:

 1

Giải vô địch (Nam)

Ngô Mạnh Cương (CH Tiệp)

 2

Giải vô địch (Nữ)

Nguyễn Thị Vân Anh (VGR)

 3

Bảng A.

Nhất bảng

Nguyễn Xuân Thái (VGR)

Bảng A.

Nhì bảng

Ngô Quang Hùng (CH Tiệp)

 5

Bảng A.

Giải ba bảng

Phan Tuấn Khanh (VGR)

 6

Bảng B.

Nhất bảng

Ким Жонг Сок (Hàn Quốc)

 7

Bảng B.

Nhì bảng

Vũ Xuân Bách (Ba Lan)

 8

Bảng B.

Giải ba bảng

Hồ Sỹ Huy (VGR)

 9

Bảng C.

Nhất bảng

Phan Kế Đạt (Đan Mạch)

10

Bảng C.

Nhì bảng

Ngô Đức Mạnh (VGR)

11

Bảng C.

Giải ba bảng

Цымбалов Иван (LB Nga)

12

Bảng A (Nữ)

Nhất bảng

Hoàng Thu Dung (Hungary)

13

Bảng A (Nữ)

Nhì bảng

Trần Lệ Chinh (Hungary)

14

Bảng A (Nữ)

Giải ba bảng

Nguyễn Thị Minh Ngọc (VGR)

15

Bảng B (Nữ)

Nhất bảng

Nguyễn Thị Mai Anh (Slovakia)

16

Bảng B (Nữ)

Nhì bảng

Phạm Kim Yến (Hungary)

17

Bảng B (Nữ)

Giải ba bảng

Hoàng Thu Trang (Hungary)

18

Bảng Callaway

Nhất bảng

Nguyễn Thị Thu (CH Tiệp)

19

Bảng Callaway

Nhì bảng

Hoàng Ái Lê (Đan Mạch)

20

Bảng Callaway

Giải ba bảng

Phạm Anh Tuấn (Hungary)

21

Nam.

Cú đánh gần cờ nhất

Nguyễn Hữu Bình (Ba Lan)

22

Nam.

Cú đánh gần cờ nhất

Không có người đoạt giải

23

Nam.

Cú đánh xa nhất

Kim Tae Hong (Hàn Quốc)

24

Nữ.

Cú đánh gần cờ nhất

Trần Lệ Chinh (Hungary)

25

Nữ.

Cú đánh gần cờ nhất

Lê Thị Mai Phương (VGR)

26

Nữ.

Cú đánh xa nhất

Sầm Kim Anh (Hungary)

Nguồn: Thanhnien.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.