Chuyên mục
Lễ hội ẩm thực Việt Nam tại St.Petersburg
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lễ hội ẩm thực Việt Nam tại St.Petersburg

Thứ ba 28/05/2019 12:10 GMT + 7
Vinh dự được Chính quyền thành phố St.Petersburg lựa chọn làm đơn vị tổ chức, ngày 25.5 vừa qua, Thương hiệu ẩm thực PHO’n’ROLL và Tổng công ty du lịch Sài gòn - Saigontourist đã cùng phối hợp, tổ chức Lễ hội ẩm thực Việt Nam tại St.Petersburg. 


Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Năm chéo Việt Nam - LB Nga năm 2019; sự kiện có sự góp mặt của các Đ/c Ban lãnh đạo TW: Đ/c Trần Lưu Quang - UV TW Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP Hồ Chí Minh cùng đoàn cán bộ TP Hồ Chí Minh, Lãnh đạo Chính quyền Quận Sentralny, St.Petersburg, Lãnh đạo Chính quyền Quận Kronstadt, Giám đốc Sở Ngoại vụ TP St.Petersburg, Ban lãnh đạo Tổng công ty Du lịch Sài gòn - Saigontourist, Ban lãnh đạo Tập đoàn Golden Age Group. Lễ hội còn có sự góp mặt của đông đảo bà con cộng đồng, sinh viên, các vị khách du lịch ghé thăm,... Sự tươi mới, trẻ trung của chương trình đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho tất cả những người tham dự. 

Tiếp nối thành công của Festival văn hóa ẩm thực Việt Nam tháng 4 năm 2019, PHO’n’ROLL với tư cách là đơn vị thực hiện tại SPB đã hoàn thành nhiệm vụ là chiếc cầu nối văn hóa giữa hai đất nước Việt Nam - Nga. Trên quy mô 10 gian hàng với các món ăn truyền thống như phở, nem, bánh trôi, bánh cuốn, các món chè ngon Nam Bộ, các khu vực dạy nấu ăn, khu vực cắt tỉa hoa quả nghệ thuật của nghệ nhân đến từ Việt Nam..., các trò chơi hấp dẫn, khu vực biểu diễn nghệ thuật,… Tất cả đã tạo nên một không gian văn hóa nghệ thuật đầy màu sắc, hấp dẫn và thu hút. Qua sự kiện này, Chính quyền Thành phố St.Petersburg và đơn vị tổ chức - Pho’n’Roll và Saigontourist mong muốn hình ảnh văn hóa và ẩm thực Việt Nam được quảng bá sâu rộng đến với bạn bè Nga và bạn bè quốc tế. 

Trên nền tảng quan hệ tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam – LB Nga, quan hệ giữa TP St. Petersburg và TP Hồ Chí Minh đã và đang phát triển mạnh mẽ và còn rất nhiều tiềm năng hợp tác. Là một thành phố trẻ, năng động TP Hồ Chí Minh mong muốn thúc đẩy và nâng cao hiệu quả mối quan hệ hợp tác truyền thống với các địa phương của Nga và sẵn sàng mời gọi hợp tác cùng các doanh nghiệp Nga, trong đó có thành phố St. Petersburg đến tìm hiểu, xúc tiến đầu tư, kinh doanh, văn hóa, du lịch… Lễ hội ẩm thực lần này là một trong nhiều hoạt động có ý nghĩa, được tổ chức trong khuôn khổ chương trình "Những ngày Thành phố Hồ Chí Minh tại St.Petetsburg" nhằm hưởng ứng Năm chéo 2019. 

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp từ Lễ hội ẩm thực Việt Nam tại St.Petersburg






















































Nguồn: Tập đoàn Golden Age
32 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.