Chuyên mục
Tử vi ngày Thứ 4 25/10
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày Thứ 4 25/10

Thứ tư 25/10/2017 04:56 GMT + 7
Bạch Dương của ngày thứ Tư có nguy cơ xảy ra mâu thuẫn với vợ/chồng hoặc người yêu. Nguyên nhân đó là bạn khá ghen tuông còn đối phương lại hơi vô tư.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương của ngày thứ Tư có nguy cơ xảy ra mâu thuẫn với vợ/chồng hoặc người yêu. Nguyên nhân đó là bạn khá ghen tuông còn đối phương lại hơi vô tư. Trong công việc, Bạch Dương cần chủ động xông pha thay vì núp sau cái bóng của người khác. Nếu không tự đứng lên bằng đôi chân của mình, Bạch Dương sẽ mãi là người non nớt, thiếu kinh nghiệm.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Horoscope ngày mới dự rằng Kim Ngưu sẽ có một ngày làm việc suôn sẻ, thuận lợi. Bạn rất tự tin về năng lực xử lý công việc của bản thân. Tuy nhiên, để thành công thì chỉ năng lực không thôi chưa đủ. Bạn còn cần thêm sự nỗ lực và một chút may mắn. Một mình Kim Ngưu không thể nào có thể tự giải quyết ổn thỏa được tất cả mọi việc nên hãy học cách hợp tác với đồng nghiệp.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Chính Song Tử còn cảm thấy thích thú với những ý tưởng của mình thì hỏi sao những người xung quanh không đánh giá cao những gì bạn đề xuất? Tâm trạng tích cực khiến bạn muốn hướng tới những mục tiêu sáng láng, tốt đẹp. Tò mò là bản tính cố hữu của Song Tử. Nếu không được biết thêm những thứ mới mẻ, bạn sẽ cảm thấy khó chịu, bứt rứt vô cùng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Niềm vui nho nhỏ của Cự Giải trong hôm nay đó là được mọi người tán thưởng kiểu tóc, màu son hay bộ đầm do bạn chọn. Xuất hiện với diện mạo long lanh, nhiều khả năng bạn sẽ nhận được lời mời hẹn hò từ người khác giới. Cự Giải cảm thấy tự tin, phấn chấn nên làm việc cũng hiệu quả hơn. Nếu đã có "người ấy", bạn đừng ngại dành tặng đối phương những bất ngờ thú vị.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Người thuộc cung Sư Tử sẽ có một ngày thứ Tư ấm áp yêu thương. Thái độ quan tâm của "người ấy" và sự ủng hộ của người thân trong gia đình giúp bạn vơi đi bao mệt nhọc. Có "hậu phương" vững chắc như vậy, Sư Tử cảm tưởng có thể "cân" cả thế giới. "Điểm trừ" đó là bạn có xu hướng chi tiêu quá đà cho việc quà cáp, làm hài lòng những người mà mình yêu thương.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Nếu không muốn phải gánh chịu hậu quả vào cuối ngày, vậy thì Xử Nữ hãy nhắc nhở bản thân không nên quyết định, làm mọi thứ một cách tùy hứng. Trong chuyện tình cảm, bạn phải hiểu rằng sự thấu hiểu, thông cảm và sẻ chia từ cả hai phía là quan trọng nhất. Bên cạnh đó, Xử Nữ cũng cần học cách nhượng bộ và thỏa hiệp thì mối quan hệ mới bền lâu.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Chỉ cần có ý chí và quyết tâm, Thiên Bình nhất định sẽ vượt qua được những thử thách trong ngày thứ Tư tuần này. Trong trường hợp không thể, bạn hãy coi như đó là một trải nghiệm và bài học cần có, giúp bạn có thêm kinh nghiệm và kỹ năng. Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình không nên lúc nào cũng tỏ ra bướng bỉnh, bất cần nếu khôngmuốn đẩy "người ấy" ra xa mình.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thận trọng là điều Bọ Cạp cần ghi nhớ và thực hành trong hôm nay. Nếu cứ cho phép bản thân bốc đồng, làm việc cảm tính, sẽ có lúc bạn thấy mình lạc đường và khó lòng thoát ra. Chuyện tình cảm ngọt ngào, lãng mạn không đủ khả năng khiến Bọ Cạp phân tâm. Tác phong chuyên nghiệp của bạn gây được ấn tượng với cả cấp trên cũng như đồng nghiệp.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay Nhân Mã tương đối thận trọng với mọi việc và luôn cố gắng lên kế hoạch chu đáo cho những việc cần làm. Cẩn thận là thế nhưng bạn không hề đánh mất vẻ mạnh dạn, tự tin vốn có. Thái độ vừa thận trọng nhưng không kém phần quyết đoán của Nhân Mã cũng được thể hiện trong chuyện tình cảm. Cuối ngày, dự là bạn thích ra ngoài đi dạo hơn là ở yên trong nhà.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chỉ cần chuyên tâm hơn một chút, ngăn cản tâm trí lang thang đến những thứ ngoài lề, Ma Kết sẽ làm được rất nhiều việc có ích trong ngày thứ Tư. Trái lại, nếu cứ tiếp tục xao nhãng, lơ đễnh, mãi mãi bạn vẫn sẽ chỉ đứng yên tại chỗ trong khi đối thủ cứ thế tiến về phía trước. Cùng ngày, Ma Kết cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận ra vai trò của mình trong tập thể.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Do không có sự chuẩn bị từ trước lại thiếu kinh nghiệm ứng phó với tình huống bất ngờ nên Bảo Bình có hơi loạng choạng trong ngày thứ Tư này. Horoscope ngày mới khuyên bạn lắng nghe lời cảnh báo từ những người giàu kinh nghiệm. Đối với chuyện tình cảm, Bảo Bình không nên quá quan trọng chuyện có cần cắt đứt với "quá khứ" hay không. Hãy làm điều khiến bản thân cảm thấy thoải mái nhất nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có ngày thứ Tư sở hữu tài ăn nói tuyệt xuất chúng. Bạn rất giỏi trong việc thuyết phục người khác và có thể đứng ra hòa giải mọi mâu thuẫn, xung đột trong tập thể. Bạn bè, đồng nghiệp rất tin tưởng Song Ngư nên thường tìm bạn để xin lời khuyên. Điều duy nhất bạn cần lưu ý trong hôm nay đó là giữ thái độ khiêm tốn, giản dị dù gặt hái thành công lớn thế nào.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.