Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 3 03/02
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 3 03/02

Thứ hai 02/02/2015 18:32 GMT + 7
Sư Tử luôn nghiêm túc và hết mình trong công việc, hơn nữa, bạn lại rất giỏi trong việc xây dựng các mối quan hệ thân thiết với mọi người xung quanh. 



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Thứ ba này, Bạch Dương trở nên tự tin và độc lập lạ lùng, đó chính là lý do khiến bạn chia sẻ những ý tưởng của mình mà không hề lo lắng gì. Nhưng đừng tỏ ra quá kiêu ngạo để ai đó khó chịu nhé, một cuộc chiến đâu hay ho gì nào.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Ưu điểm của Kim Ngưu trong ngày hôm nay là nhận thức và sự thấu hiểu sâu sắc, đó được xem là "vũ khí" để bạn sử dụng tìm ra hướng đi tốt nhất cho mình. Bạn luôn tỏ ra điềm tĩnh, nhẹ nhàng nhưng cũng rất may mắn, mọi người thậm chí cảm thấy ghen tị luôn đó. Mặc dù vậy, luôn thân thiện và khiêm nhường, tính cách đó sẽ làm bạn càng thêm nổi bật và uy tín.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Khi bày tỏ cảm xúc của mình, Song Tử đừng chỉ tập trung vào điều đó mà quên mất việc lắng nghe đối phương. Đây cũng là ngày mà bạn nên chậm rãi, cẩn trọng khi giải quyết công việc.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Nỗ lực thiết lập những ranh giới trong các mối quan hệ hiện tại đưa Cự Giải vào sự stress ngày này, nhất là khi bạn không phân định nổi giữa tình bạn, tình yêu. Dù gì đi nữa thì cũng đừng để xảy ra sự hiểu lầm, chúng có thể mang tới cho bạn những phút kém vui.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử luôn nghiêm túc và hết mình trong công việc, hơn nữa, bạn lại rất giỏi trong việc xây dựng các mối quan hệ thân thiết với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, điểm hạn chế của bạn trong thứ ba này là rất dễ tin bạn bè, hãy luôn cân nhắc để tránh những thiệt thòi không đáng nhé. Thời gian buổi tối, bạn có thể đón nhận tin vui trong học tập đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Những việc liên quan đến sự nghiệp tương lai sau này sẽ là điểm nóng nổi bật lên trong ngày thứ Ba này. Trong lúc bạn có những suy nghĩ và ý định nghiêm túc về tương lai thì sẽ nhận được những lời khuyên đáng giá và công bằng cho bạn. Đây là thời điểm để bạn nghĩ đến cách làm sao để tiếp cận cuộc sống rộng và xa hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Đừng che giấu những cảm xúc của mình nhé Thiên Bình, ngày hôm nay, việc bày tỏ chúng dễ dàng hơn rất nhiều so với bạn nghĩ. Tìm tới gia đình, bạn bè thân thiết, nơi bạn có thể sẻ chia nhiều hơn với họ.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Không dễ dàng để Bò Cạp có thể tìm cho mình một chỗ dựa đủ tin cậy, nơi bạn có thể tựa vào để được an ủi. Ngay cả nơi gia đình, bạn bè, bạn cũng không thấy thoải mái. Trên thực tế, mọi thứ xuất phát từ chính trong lòng bạn, nỗi sợ hãi đang lấn át tất cả. Khi bạn có thể trấn tĩnh lại, tất cả sẽ ổn thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

 Mọi người xung quanh Nhân Mã có thể trở nên rất khó hiểu trong ngày hôm nay, tốt nhất là kiên nhẫn một chút. Đương nhiên điều đó không có nghĩa rằng bạn biến mình thành "thảm chùi chân" cho kẻ khác đâu nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Khi xem xét lại các mối quan hệ cá nhân và công việc, Ma Kết hãy cố gắng để giữ được cái nhìn khách quan nhất có thể, thậm chí việc này có thể gây mệt mỏi nhưng hãy cố gắng thực hiện vì sau cùng nó sẽ mang lại lợi ích cho bạn. Giữ một thái độ lạc quan sẽ giúp ích rất nhiều, đặc biệt là một cuộc sống tích cực và tiến bộ. Đây là một ngày đặc biệt có sự kết hợp hài hòa giữa tài chính, sự nghiệp và tình cảm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một ngày mà Bảo Bình cần phải vươn tới những miền đất mới và khám phá cuộc sống theo cách riêng của bạn. Điều này có thể bắt đầu rất đơn giản từ việc thay đổi nhịp điệu quen thuộc thôi chẳng hạn, và chúng chẳng khó khăn gì, phải không nào?

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư trở nên mơ mộng hơn rất nhiều trong ngày hôm nay, và có vẻ như bạn đang rời xa những gì thực tế. Tập trung nhiều hơn nữa vào thực tại và dốc sức mình hoàn thành mục tiêu của bạn, điều đó mới quan trọng.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.