Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ ba 12/11/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ ba 12/11/2019

Thứ hai 11/11/2019 16:52 GMT + 7
Tử vi Thứ 3 ngày 12/11/2019 của 12 con giáp, Chính Ấn dự báo một ngày vất vả nhưng thành công của người tuổi Thân. Việc đưa mình vào một khuôn khổ nhất định nào đó đem lại cho bạn cảm giác không tích cực cho lắm, tuy nhiên đó là việc cần phải làm nếu bạn muốn có một ngày hiệu quả.


1. Tử vi tuổi Tý
 
Nhờ có Lục Hợp mà một số cảm xúc tiêu cực của người tuổi Tý trong ngày hôm nay dễ dàng tan biến, nhờ đó mà những cơn giận của bạn vừa được khởi lên một lúc sau đã không còn nữa. Hôm nay nếu có nhiệm vụ quan trọng thì bạn nên dành thời gian tập trung, không nên gặp gỡ quá nhiều người vào lúc này.

Tỷ Kiên là lời cảnh báo người tuổi Tý đừng để những cơn bốc đồng khiến bạn quyết định thiếu suy nghĩ, cần phải kiểm tra kỹ nguồn cơn của những cảm xúc này và giải tỏa nỗi lo lắng của bạn, như thế bạn mới có thể có một ngày hiệu quả.
 
Thủy - Thổ xung khắc cho thấy sức khỏe không được tốt, đó là lý do bạn không biết vì sao mình thường xuyên nóng trong người và hay bồn chồn. Hãy dành chút thời gian để đi khám và tìm cách điều trị nếu có bệnh bạn nhé.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Không nên chủ quan dù sự cố nhỏ
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Đừng nghe lời người ta nói
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Hơn ai hết bạn biết mình là ai
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Có nhiều vấn đề phát sinh
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Nên bình tĩnh và kiên nhẫn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 8, 11, 35
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn 
 
2. Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có thể gặp vấn đề trong việc đối diện với những sai lầm mà bạn đã từng gây ra trong quá khứ trong ngày xuất hiện Thiên Quan. Hẳn nhiên đây không phải là một sai lầm nào đó quá to lớn, nhưng chúng cũng có thể ảnh hưởng đến cuộc sống bạn theo cách mà bạn không chờ đợi. Tốt nhất là đối diện với chúng và giải quyết chúng cho ổn thỏa thì hơn.  

Thổ khí vượng khiến bạn cảm nhận rõ có lúc cơ thể bị đuối sức, khi không khỏe thì nên nghỉ ngơi bạn nhé. Nếu có thể nên ăn nhiều hoa quả, uống nhiều nước, nghỉ ngơi đầy đủ bạn sẽ nhanh hồi sức thôi.
 
Đến cuối tuần, nên thận trọng với những lời đề nghị vượt sức tưởng tượng. Bạn sẽ dễ bị những lời ngon ngọt của đối phương chiêu dụ, nên hãy nhờ đến sự tư vấn của những người xung quanh để nhìn nhận nó một cách khách quan. 
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Cẩn thận với lời xúi dục
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Đừng đánh giá chủ quan về người khác
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Rèn giũa bản thân từ những việc nhỏ
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Hãy bày tỏ quan điểm của bản thân rõ ràng
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Chuyện gì đã qua thì cũng qua rồi
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 6, 24, 78
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Dần 
 
3. Tử vi tuổi Dần

Hãy kiểm tra đâu là nguyên nhân khiến thực sự sau sự có mặt của Thương Quan để người tuổi Dần nhận ra vì sao mình bất an lo lắng như ngày hôm nay. Nếu bạn cảm thấy đã đến lúc cần phải thay đổi một điều gì đó thì cũng đừng chần chờ thêm nữa. Việc giữ cho mình tầm nhìn rộng mở suy nghĩ tích cực sẽ giúp cho bạn có một ngày làm việc thật hiệu quả và ý nghĩa. 

Thổ - Mộc xung khắc dự báo có những việc không lành liên quan tới mối quan hệ. Hãy hành xử cho phải phép và nên nhớ biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác để tránh làm to chuyện lên nhé.
 
Xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập Bát Tú nhắc nhở hôm nay bạn nên kiêng cữ: Khởi công tạo tác, kỵ nhất là chôn cất, sửa đắp mồ mả, đóng thọ đường (đóng hòm để sẵn). 

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Không nên nói nhiều
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Có những điều mắt thấy tai nghe mà vẫn không là sự thật
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Có người làm trái ý bạn
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Đừgn đặt hi vọng quá nhiều vào mọi thứ
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Có nhiều chuyện phải quan tâm
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 9, 40, 72
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ:  Sửu, Thìn
 
4. Tử vi tuổi Mão

Nhân khi có Thực Thần thì người tuổi Mão nhớ tận dụng cơ hội này để nói chuyện với những người lạ, xây dựng những mối quan hệ mới, sự thân thiện và cởi mở của bạn sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận với mọi người hơn. Đừng quên rằng sức cuốn hút rất tự nhiên của bạn là vũ khí tuyệt vời để đưa mọi người xích lại gần nhau.

Thổ - Mộc xung khắc cho thấy cảm xúc tiêu cực có ngày hôm nay có thể khiến cho bạn bức bối, và bạn chọn cách dồn nó lên vai người yêu thương. Thay vì làm cho những người luôn yêu quý bạn tổn thương thì tốt nhất là bạn nên ngồi lại và nhìn nhận những hành động của mình, những sai lầm của mình và tìm cách giải quyết chúng thì hơn. 

Theo Hải Thượng Lãn Ông hôm nay là ngày 16 âm lịch nhân thần ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Bạn nhạy cảm và đánh giá đúng tình hình
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Đừng nên chê bai ai đó
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Sức khỏe nên là mối quan tâm hàng đầu
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Góp ý của người khác chỉ mang tính xây dựng
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Có điều gợi nhắc cho bạn về quá khứ
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 22, 79
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tị 
 
5. Tử vi tuổi Thìn
 
Tử vi Thứ 3 ngày 12/11/2019 của 12 con giáp, Sửu Thìn Tương Phá dự báo khó để những người xung quanh có thể hoàn toàn hiểu được quan điểm của bạn ngày hôm nay, thậm chí ai đó có thể nói ra những câu khiến cho bạn vô cùng chán nản lẫn thất vọng. Dù sao thì cũng hãy kiên trì biểu đạt chính suy nghĩ của mình, thay vì giữ im lặng.   

Ngày có Chính Quan dự báo nếu con giáp tuổi Thìn tập trung vào công việc hay việc học hành thì dễ có thành công. Nên đặt sự ưu tiên phù hợp cho mình trong ngày hôm nay nếu bạn có nhiều việc cần xử lý một lúc.

Thổ khí vượng cho thấy sức khỏe có nhiều vấn đề tiềm tàng do bạn ít vận động, lối sống thụ động khiến bạn dễ mắc bệnh, do đó nên thường xuyên tham gia thể dục thể thao và ăn uống lành mạnh mới là giải pháp phù hợp. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Đừng tính toán quá nhiều
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tránh đối đầu với người giúp đỡ mình
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Một số nỗ lực giờ là vô ích
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tránh những người hay đơm đặt chuyện người khác
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cần nỗ lực nhiều hơn nữa
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4, 15,4 8
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất 
 
6. Tử vi tuổi Tị

Tiếp nối Tử vi ngày 11/11/2019, hôm nay, nhờ Tam Hợp người tuổi Tị gây ấn tượng mạnh cho ai đó mà họ không thể rời mắt khỏi bạn, cũng như không thể nào tập trung cho bất cứ điều gì khác nữa. Bạn cũng có chút cảm xúc, tuy nhiên cần phải giũ bỏ sự xao lòng này để tập trung cho công việc của mình cũng như nhiều những vấn đề quan trọng khác cần giải quyết. 
 
Hôm nay, người tuổi Tị có thể kết thúc những công việc còn dang dở và tận hưởng những thành quả tài chính của mình khi có Chính Tài hỗ trợ. Bạn nên mạnh dạn nói về nỗ lực của mình đến những người quan trọng để họ có thể khen thưởng và đánh giá đúng năng lực của bạn. 

Thổ - Hỏa tương sinh là dự báo không tốt liên quan tới sức khỏe. Nếu lâu nay bạn làm việc quá sức không quan tâm tới thể trạng của mình thì đây là lúc nhìn lại. Đừng để khi đổ bệnh rồi mới cảm thấy tiếc nuối. 
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Thị phi do chính bạn tạo ra mà thôi
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tình cảm ngày càng tốt đẹp
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Có người hỗ trợ bạn việc cá nhân
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tập nói những điều hay điều đẹp
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Đừng nói giá như làm gì
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 4, 77, 83  
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tý,  Tị  
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi Thứ 3 ngày 12/11/2019 của 12 con giáp, cơ hội liên quan đến tiền bạc sẽ tới người tuổi Ngọ trong ngày có Thiên Tài nâng đỡ, nếu không thì bạn cũng sẽ được cho tiền hoặc ai đó cho vay để làm việc quan trọng. Nhớ cảm ơn tấm lòng của đuối phương vì thực tế đâu phải ai cũng dễ dàng cho bạn mượn tiền đâu cơ chứ?

Thổ - Hỏa tương sinh mang dự báo tốt đẹp trong mối quan hệ với bạn bè, người thân, đồng nghiệp cũng như người yêu của bản mệnh. Sẽ có những hiểu nhầm trước đây được hóa giải và mang lại cho bạn không ít niềm vui.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Bắc phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và nhà vệ sinh. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tránh sự phụ thuộc sẽ làm rối ren thêm
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Đào hoa khai sắc mang lại niềm vui
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Có người thấu hiểu và chia sẻ
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): May mắn liên quan tới tiền bạc
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Hãy dựa vào tình hình cụ thể, đừng mơ hồ
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 2, 56, 87
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Do Lục Xung nên người tuổi Mùi đã vô tình làm tổn thương ai đó, trong khi bạn chẳng hiểu điều gì đã diễn ra. Tốt nhất là hãy chân thành lắng nghe để biết điều gì đã khiến cho sự việc đến nông nỗi này và bạn cần phải tìm cách nào đó để nói lời xin lỗi. Đây cũng là bài học để bạn thay đổi cách ứng xử khi tương tác với mọi người đấy.

Đây là ngày mà con giáp tuổi Mùi cần phải hết sức thận trọng khi lập kế hoạch, có nhiều chi tiết mà bạn không kiểm soát nổi do Thiên Quan gây hại. Ngoài ra, một ai đó sẽ tình cờ tìm đến bạn và khiến cho bạn rất ngạc nhiên lẫn phấn khích, tuy nhiên hãy lắng nghe cảm xúc của đối phương trước khi biết mình cần phải làm gì.
 
Thổ khí vượng ảnh hưởng sức khỏe của bản mệnh, bạn dễ ốm yếu đừng chỉ đổ tại thời tiết thay đổi. Việc bạn thường xuyên ăn đồ ăn nhanh, hoặc chế độ giảm cân quá sức cũng là vấn đề bạn cần xem xét lại. 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tình yêu đôi khi khiến bạn phiền lòng
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Có những nút thắt trong mối quan hệ
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tránh những suy nghĩ quẩn quanh
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Có căng thẳng vì bất đồng quan điểm
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Có những thay đổi không như ý muốn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7, 45, 70
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu  
 
9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi Thứ 3 ngày 12/11/2019 của 12 con giáp, Chính Ấn dự báo một ngày vất vả nhưng thành công của người tuổi Thân. Việc đưa mình vào một khuôn khổ nhất định nào đó đem lại cho bạn cảm giác không tích cực cho lắm, tuy nhiên đó là việc cần phải làm nếu bạn muốn có một ngày hiệu quả. 

Thổ - Kim tương sinh cho thấy mối quan hệ của bạn đã có chiều hướng cải thiện tích cực, bạn có cảm giác được che chở và an toàn với tình cảm hiện tại. Bên cạnh đó, gia đình lúc này cũng là chỗ dựa tinh thần cho bạn, bạn rất biết ơn vì điều đó. Bạn có biết qua lễ độc thân 11/11, bạn thuộc con giáp này sẽ có người tỏ tình ngay tức khắc
 
Theo Lịch Vạn Niên, hôm nay nếu đi đâu bạn nên ưu tiên hướng xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam hoặc hướng Tài thần: Hướng Tây Bắc, chớ nên chọn hướng Hắc thần: Hướng Đông Bắc.  
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Vợ chồng đồng sàng dị mộng
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Nên tìm cách hóa giải mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tin vui tài lộc báo về
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Dễ gặp nhiều chuyện may mắn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Không phải lo lắng về tiền bạc
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6, 14, 28
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân 
 
10. Tử vi tuổi Dậu

Tam Hợp cho thấy tình yêu đóng một vai trò quan trọng đối với người tuổi Dậu, tuy nhiên đừng vì thế mà quên đi mất rằng bạn còn có bạn bè và những người thân thiết nữa. Đây là ngày để bạn chia sẻ sự quan tâm, yêu thương của mình một cách đồng đều, đưa mọi người xích lại gần nhau nhiều hơn nhé. 
 
Hôm nay dưới sự tác động của Thiên Ấn nên người tuổi Dậu có thể được khám phá những khả năng tiềm ẩn của chính mình mà bạn chưa từng nhận ra. Thậm chí, nếu gặp tình huống khó khăn thì ngay lập tức bạn thể hiện được sự linh hoạt, cơ trí, khôn khéo,... khi xử lý vấn đề.
 
Ngũ hành tương sinh mang lại cho bạn một ngày thuận lợi về mọi mặt, tình hình tài chính của bạn lúc này không còn bạn lo lắng nhiều nữa, nếu có nợ nần thì cũng sẽ có cách để xử lý tình huống này ngay lập tức. 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Hãy suy nghĩ sâu sắc hơn về mọi việc
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Đừng hoài tiếc những gì đã qua
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nếu sai sót hãy tìm cách sửa
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Bạn có thể chủ động trong mọi việc
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Những lo lắng hiện nay là điều không đáng
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 7, 8, 63, 87
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất
 
11. Tử vi tuổi Tuất
 
Có sự ảnh hưởng của Hình hại đặc quyền nên có người có thể dùng quyền lợi và ưu thế của mình để đe nẹt hoặc ảnh hưởng tới người tuổi Tuất. Hãy giữ vững tinh thần trong mọi hoàn cảnh bạn nhé, bạn cũng chẳng cần phân thắng thua với những người này làm gì.
 
Nhờ có Chính Quan mà những công việc đòi hỏi tinh thần đồng đội sẽ trở nên suôn sẻ cho các con giáp tuổi Tuất trong ngày hôm nay. Các nỗ lực của bạn và những người xung quanh sẽ phát huy tác dụng và đem lại thành quả khả quan. 
 
Thổ khí vượng là khi sức khỏe của bạn đi xuống, hãy xem xét lại việc ăn uống và thể dục thể thao của mình đi nhé. Nếu bạn vẫn chăm tập luyện thì có thể tập không đúng cách, nên học những người tập luyện khoa học nhé.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Không nên nặng lời với người khác
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Gặp nhiều điều kiện thuận lợi
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Sự tinh tế của bạn có lợi thế
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Đừng áp đặt chuyện của mình vào chuyện người khác
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Có những vấn đề không thể né tránh
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 5, 23, 57
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi 
 
12. Tử vi tuổi Hợi

Tam Hội mang lại cho bạn sự gắn kết và cơ hội tâm sự với người thân, có thể đó là người bạn lâu lắm mới liên lạc nhưng cả hai vẫn dành tình cảm cho nhau. Bạn học hỏi được khá nhiều điều thú vị từ người khác và làm giàu thêm vốn sống cho bản thân nhờ những cuộc trò chuyện như thế này.
 
Kiếp Tài dự báo có sự cố khiến người tuổi Hợi bị giảm bớt đi những hứng thú, sở thích cá nhân cuốn mình đi, khiến bạn khó có thể tập trung cho bất cứ điều gì khác nữa. Tuy nhiên đừng quên hoàn thành việc đã được giao phó bằng tất cả tinh thần trách nhiệm nhé, nếu bạn muốn ghi điểm trong mắt sếp.

Ngũ hành xung khắc cho thấy sức khỏe của bạn ảnh hưởng ít nhiều do thời tiết, dù bị cảm sốt thì cũng không nên chủ quan bạn nhé. Nếu bạn quan tâm tới sức khỏe và nghỉ ngơi một chút sẽ nhanh khỏi nhưng vẫn cố làm việc quá sức thì tình hình này kéo dài ít nhất một tuần.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Nhận lời khuyên có ích từ mọi người
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Có những đánh giá chủ quan khiến bạn buồn
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Tránh nói ra những suy nghĩ quá thật của mình
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Niềm vui đến từ những điều nho nhỏ
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Có điều gì đó mang lại cho bạn sự an ủi
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 3, 44, 98
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.