Chuyên mục
Duma Nga thông qua dự luật về phá sản của thể nhân
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Duma Nga thông qua dự luật về phá sản của thể nhân

Thứ sáu 16/11/2012 11:53 GMT + 7
Trong phiên thảo luận đầu tiên tại phiên họp toàn thể hôm thứ Tư, Duma Quốc gia Nga đã thông qua dự luật về phá sản của thể nhân.



Dự thảo luật "Về sửa đổi điều luật liên bang "Về phá sản" và một số văn bản pháp lý của LB Nga áp dụng đối với công dân là con nợ" do Bộ Phát triển Kinh tế soạn thảo có mục đích là nhằm hoàn thiện hệ thống luật pháp trong việc điều chỉnh tình trạng pháp lý của công dân là con nợ.

Trong quá trình thảo luận dự luật, Chủ tịch Hạ viện Sergei Naryshkin cho biết rằng hiện nay khối lượng tín dụng mà công dân Nga vay nợ ngân hàng đạt tới 7 tỷ rúp. 

Theo dự luật, khi một công dân bị lâm vào tình cảnh khó khăn không trả nợ được, anh ta có thể đệ đơn phá sản lên tòa, sau khi xác nhận rằng công dân này có nguồn thu nhập thường xuyên, toà có thể cho phép nguyên đơn trả nợ góp trong vòng 5 năm.

Trường hợp được tuyên bố phá sản khi công dân có số nợ vượt quá 50 nghìn rúp, và hạn thanh toán đã quá 3 tháng. Trong vòng 5 năm, kể từ ngày công nhận phá sản, công dân này không được phép vay tiền nếu không trình báo về việc bị phá sản.

Dự luật này cũng không cho phép tuyên bố phá sản quá tần suất 5 năm/một lần.

Thông tin về trường hợp phá sản của công dân chỉ được công bố trong Sổ đăng ký nhà nước về phá sản, mà không được đăng trên các phương tiện truyền thông.

Nếu được thông qua, điều luật sẽ có hiệu lực sau một năm kể từ ngày công bố chính thức.

Lưu Ngọc
Nguồn: hoidoanhnghiep.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.