Chuyên mục
Xem tên lửa hiện đại nhất Việt Nam tập xung trận
BÌNH LUẬN
vũ khí hiện đại, trang phục cũng hiện đại qúa...

Xem tên lửa hiện đại nhất Việt Nam tập xung trận

Thứ ba 13/11/2012 04:15 GMT + 7
Là đơn vị quản lý tổ hợp tên lửa phòng không S-300 có hỏa lực mạnh, độ chính xác cao, những năm qua, Đoàn tên lửa phòng không (TLPK) 64 (Sư đoàn 361, Quân chủng PK-KQ) tích cực tổ chức huấn luyện, làm chủ khí tài mới.

Thiếu tá Nguyễn Trần Luyện, Phó đoàn trưởng-Tham mưu trưởng Đoàn TLPK 64 khẳng định, công tác tự đào tạo chuyển loại trên khí tài mới và công tác bảo đảm kỹ thuật là những hoạt động nổi bật của đoàn trong những năm qua.

 
Triển khai bệ phóng.

 
Với hỏa lực mạnh, độ chính xác cao, khả năng chống nhiễu tốt, tên lửa S-300 là vũ khí hiệu quả nhằm chống lại các cuộc tấn công đường không và tập kích đường không của địch.

 
Đây cũng là vũ khí sẽ đối chọi có hiệu quả với các loại tên lửa và máy bay hiện đại của đối phương. Chiến sĩ lái xe tập trung cao độ…

 
... đưa xe điều khiển cơ động về trận địa.

 
Giao nhiệm vụ cho các thành phần của kíp chiến đấu.

 
Nhanh chóng nối cáp nguồn điện với xe điều khiển.

 
Ăn-ten xe điều khiển bắt đầu vận hành.

 
Nhân viên tiêu đồ quản lý chắc mục tiêu.

 
Các thành phần kíp chiến đấu hiệp đồng nhịp nhàng trong bắt, bám mục tiê.

 
Sẵn sàng hạ lệnh phóng. Đây là một trong những nội dung được Đoàn TLPK 64 luyện tập thường xuyên để nâng cao khả năng SSCĐ, nhằm bảo vệ vững chắc vùng trời được phân công quản lý.


Theo Quân Đội Nhân Dân
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.