Chuyên mục
Hải quân Nga phô diễn sức mạnh của dàn chiến hạm, tàu ngầm
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hải quân Nga phô diễn sức mạnh của dàn chiến hạm, tàu ngầm "khủng"

Thứ hai 01/08/2016 09:54 GMT + 7
Cuộc phô diễn sức mạnh của Hải quân Nga với dàn chiến hạm, tàu ngầm, máy bay quy mô lớn nhân ngày kỷ niệm của lực lượng này có sự tham dự của Tổng thống Nga Vladimir Putin.


    
Sự kiện trên diễn ra ngày 31.7 ở các thành phố St.Petersburg, Sevastopol và Vladivostok, căn cứ của Hạm đội Baltic, Biển Đen và Thái Bình Dương nhân dịp 320 năm ngày Hải quân Nga.





Tổng thống Nga Vladimir Putin và Bộ trưởng Quốc phòng  Sergey Shoigu đã có mặt ở thành phố St.Petersburg - "nhà" của Hạm đội Baltic để tham dự sự kiện.



"Ngày Hải quân Nga không chỉ là ngày kỷ niệm quốc gia mà còn là truyền thống vinh quang hàng trăm năm nay của cả nước", Tổng thống Putin phát biểu.



Tại St.Petersburg, Hạm đội Baltic đã trình làng các tàu chiến mới nhất trong một cuộc diễu hành trên sông Neva.



Tại Baltiysk, một căn cứ của Hạm đội Baltic khác ở khu vực Kaliningrad, vùng đất miền Tây của Nga, các thuỷ thủ diễn tập hoạt động chống cướp biển để giải cứu một tàu bị bắt cóc, trong khi binh chủng lính thuỷ đánh bộ mô phỏng hành động đổ bộ gồm xe chiến đấu bộ binh, máy bay trực thăng và tàu đổ bộ.



Tại Sevastopol, thành phố ven biển với lịch sử hào hùng của hải quân, hơn 100.000 cư dân đã tới xem diễu hành quân sự lớn của Hạm đội Biển Đen. Các thủy thủ đã diễn tập đấu pháo, quét mìn và tác chiến chống ngầm cũng như giải cứu tàu gặp nạn.



Hạm đội Thái Bình Dương đã tổ chức buổi diễn tập ấn tượng tại Vladivostok, bao gồm bắn đạn thật, chống khủng bố và các hoạt động chống ngầm.



12.000 khán giả có mặt tại lễ kỷ niệm ngày Hải quân tại Petropavlovsk-Kamchatsky trên bán đảo Kamchatka ở vùng Viễn Đông của Nga.


Phương Đăng
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.