Chuyên mục
Tìm hiểu thông tin về vé máy bay đi Nga từ Việt Nam
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tìm hiểu thông tin về vé máy bay đi Nga từ Việt Nam

Thứ năm 06/07/2017 03:21 GMT + 7
Giá vé máy bay đi Nga phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như thời gian bay, hãng hàng không và cả sân bay khởi hành. Nếu bạn đang có dự định bay đến Nga trong thời gian gần, hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu các thông tin cần thiết nhé!

Giá vé máy bay đi Nga phụ thuộc vào hãng hàng không và sân bay mà bạn hạ cánh

Nga là đất nước có diện tích rộng lớn nhất thế giới với hơn 1.200 sân bay- đứng thứ 5 trong số 10 quốc gia có tổng số sân bay lớn nhất trên thế giới hiện nay.

Nhắc đến hệ thống sân bay ở Nga, có thể kể đến năm sân bay chuyên phục vụ các đường bay quốc tế, đó là sân bay Sheremetyevo, sân bay Domodedovo, sân bay Kaliningrad, sân bay Pulkovo, sân bay Ekaterinburg

Nếu mua vé máy bay đi Nga của Aeroflot Russian Airlines thì bạn sẽ hạ cánh tại sân bay Sheremetyevo. Đây là một sân bay lớn cách Moscow 29km (tương đương 18 dặm) về phía tây bắc.


Vietnam Airlines có giá vé máy bay đi Nga phù hợp với phần đông khách hàng


Còn nếu bạn mua vé máy bay Vietnam Airlines đi nga thì điểm đầu tiên bạn đặt chân xuống khi tới Nga là sân bay Domodedovo. Sân bay này cách trung tâm thành phố Moscow 35km (tương đương 21 dặm) về phía Nam. Việc di chuyển vào thành phố từ sân bay này khá dễ dàng bởi các phương tiện taxi (với giá khoảng 2.000 Rub) hoặc bằng tàu tốc hành Aeroexpress. Nếu chọn đi tàu tốc hành thì bạn sẽ mất khoảng 40 phút di chuyển với giá khoảng 250 Rub, thời gian từ 30 đến 60 phút lại có 1 chuyến.

Giá vé máy bay đi Nga trên một số hành trình phổ biến

Hành trình Hà Nội đi Moscow: đường bay này được khai thác bởi hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines và 11 hãng hàng không quốc tế khác, nổi bật là Aeroflot Russian Airlines và hãng hàng không Etihad Airways… với giá vé trung bình chỉ từ 320 USD cho đến 530 USD. Tuy nhiên để có được báo giá chính xác nhất cho từng thời điểm bạn nên sớm liên lạc với các dịch vụ vé để lấy thông tin, đặt giữ chỗ. 

Mỗi ngày đường bay khứ hồi này có khoảng 40 chuyến bay trong nhiều khung giờ khác nhau. Nếu bạn muốn bay thẳng thì hãy đặt vé của Vietnam Airlines hoặc hãng Aeroflot. Vậy nếu bay thẳng, từ việt nam bay sang nga mất bao lâu là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Nếu bay thẳng từ Nội Bài đến Moscow, bạn chỉ mất đúng 10 tiếng đồng hồ, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với việc bay nối chuyến.


Tiếp viên hàng không của Aeroflot Russian Airlines nổi tiếng thanh lịch


Hành trình khứ hồi Sài Gòn – Moscow: đường bay này được 16 hãng hàng không khai thác, nổi bật là Aeroflot, Qatar, Finnai… Vé máy bay đi Nga của chặng bay này có giá dao động từ 360 USD cho đến 580 USD/chiều, trung bình mỗi ngày có khoảng 30 chuyến bay. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chọn bay Vietnam Airlines thì hãy mua vé máy bay ra Nội Bài, sau đó tiếp tục nối chuyến.

Từ ngày 23/3/2017, hãng hàng không Vietnam Airlines tạm ngưng khai thác tuyến bay thẳng Thành phố Hồ Chí Minh - Moscow (và Moscow - Thành phố Hồ Chí Minh) trong lịch trình mùa hè 2017. Chuyến bay cuối cùng theo tuyến này sẽ diễn ra vào ngày 23/3/2017. 

Một số đại lý vé tại Nga tham khảo:









31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.