Chuyên mục
Những tuyến đường du lịch Moscow bằng xe đạp hấp dẫn nhất
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Những tuyến đường du lịch Moscow bằng xe đạp hấp dẫn nhất

Thứ hai 10/07/2017 17:11 GMT + 7
Đến với Moscow, ngoài những loại hình du lịch truyền thống, khách du lịch có thể lựa chọn tham quan thành phố này trên những chiếc xe đạp. Du lịch Moscow bằng xe đạp không những giúp bạn rèn luyện sức khỏe mà còn giúp bạn thoải mái ngắm nhìn những cảnh đẹp 2 bên đường cũng như giảm stress rất hiệu quả.


Khám phá những tuyến đường du lịch Moscow bằng xe đạp luôn là một hoạt động được giới trẻ yêu thích vào những dịp đẹp trời, ngày nghỉ lễ

Tuyến Moscow City -> Cầu Crime -> đường bờ sông Tarasa Shevchenko -> đường bờ sông Berezhkovskaya -> đường bờ sông Vorobovskaya-> ngọn đồi Vorobyovy -> vườn Neskuchnyy-> công viên Gorky.

Đây là tuyến đường rất đơn giản, hoàn hảo cho người mới bắt đầu. Dọc tuyến đường này là bờ sông, rừng cây và những công viên xanh mát, đan xen những khoảng xanh là công trình kiến trúc nổi tiếng của thành phố. Điểm bắt đầu là tổ hợp nhà Moscow City, từ bờ sông Taras Shevchenko. Bạn sẽ đi qua những cây cầu, lên ngọn đồi Chim Sẻ để ngắm nhìn toàn bộ thành phố và tòa nhà đại học tổng hợp MGU, đi dọc bờ sông St. Andrew, qua Viện Hàn Lâm, đi xuyên qua vườn Neskuchny Sad. Điểm cuối của hành trình là công viên trung tâm Gorky, tại đây bạn có thể chụp ảnh chân cầu kính, ngắm nhìn tòa nhà Bộ Quốc phòng. Chiều dài của tuyến đường du lịch Moscow bằng xe đạp này dài 12 km.


Hàng năm hoạt động đạp xe tập thể còn được chính quyền thành phố tổ chức cho hàng nghìn người tham gia

Công viên Sokolniki -> Chistye Prudy -> Sretensky Boulevard -> Nhà hát Sovremmnnik -> Quảng trường Komsomolskaya.

Tuyến đường này bắt đầu trên cầu Bolshoy Ustinsky, tiếp đó là đi dọc theo đại lộ Raushskaya tới bờ sông Kosmodamyanskaya. Bạn sẽ di chuyển dọc bờ bờ sông, vượt qua các tuyến đường Ustyinsky rồi sau đó chuyển sang Yauza Boulevard, đi qua metro Turgenevskaya cùng Viện hàn lâm Sakharov Prospect. Nếu chọn tuyến đường này, bạn sẽ đi vòng tròn theo hướng ga tàu điện ngầm “Komsomolskaya”, tiếp đó là đường Krasnoprudnaya và cuối cùng là Rusakovskay rồi tới công viên Sokolniky. Nếu bạn vẫn còn hứng thú và đủ năng lượng thì có thể thong thả đi dọc theo con đường công viên. Chiều dài của cả tuyến đường này là 7 km.


Giới trẻ Nga coi hoạt động đạp xe là một hình thức giải trí lành mạnh, nâng cao sức khỏe, giúp cho tinh thần sảng khoái hơn

Công viên VDNX -> tháp Ostankino -> Vườn Bách Thảo Ran -> Vườn Kamhey -> Công viên Ostankino.

Đây là hành trình “xanh” thực sự, tuyến đường du lịch Moscow bằng xe đạp này sẽ xuyên qua vườn bách thảo lớn nhất thủ đô. Tại đây đây bạn có thể dừng chân và nghỉ ngơi trong vườn thực vật thoải mái, chiêm ngưỡng màu xanh mát mắt của lá cây hoặc khám phá khu công viên rộng lớn, có diện tích lên tới 540 ha này. Hành trình này sẽ giúp bạn tránh những hẻm trung tâm – nơi có nhiều người đi bộ.Chiều dài của cả tuyến đường là 12,5 km.


Vào mùa thu việc đạp xe trên những con đường trong công viên với hai hàng cây lá vàng sẽ là một trải nghiệm khó quên với tất cả mọi người
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.