Chuyên mục
Nạn nhân container ‘điên’ ở Bến Lức: Đau đớn nhìn vợ mới cưới 3 ngày nằm bất động
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nạn nhân container ‘điên’ ở Bến Lức: Đau đớn nhìn vợ mới cưới 3 ngày nằm bất động

Thứ sáu 04/01/2019 05:11 GMT + 7
Chưa đầy 5 giây, tất cả ngổn ngang , anh choáng váng không còn nhìn thấy vợ đâu. Anh chỉ biết hét lên điên cuồng: “Vợ tôi đâu, cứu vợ tôi…”, sau đó mới thấy vợ đang nằm bất động ngay bên cạnh mình…

Anh Điền (áo tím) và người thân ngồi ở hành lang bệnh viện chờ bác sĩ khám cho vợ
VŨ PHƯỢNG

5 giây… tất cả ngổn ngang

PV Thanh Niên đến Bệnh viện Chợ Rẫy một ngày sau vụ container “điên” tông 21 xe máy ở H.Bến Lức (Long An). Anh Kiều Thanh Điền (30 tuổi, quê Vĩnh Long) ngồi bệt ở dãy hành lang của khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Chợ Rẫy, vẻ mặt thất thần, tay chân vẫn còn lấm lem vì lăn lộn 2 vòng ra giữa quốc lộ sau vụ tai nạn, chốc chốc lại thở dài.

Anh Điền kể, chiều 2.1 là đúng 3 ngày sau đám cưới của anh cùng chị Trần Ngọc Thúy (25 tuổi, quê Long An). Vừa tổ chức xong xuôi ở quê, anh chị trở lại Long An để chuẩn bị làm việc thì tai nạn bất ngờ ập đến.

“Vợ tôi nhát lắm, thấy máu me là xanh mặt liền. Trên đường chạy từ Vĩnh Long lên Long An, chúng tôi có gặp một vụ va chạm nhẹ, vợ còn nép vào lưng tôi nói ôi ghê quá chứ không dám nhìn. Vậy mà chỉ ít phút sau, vụ tai nạn “trên trời rơi xuống” trúng ngay vợ chồng tôi”, anh thuật lại.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn

Theo lời anh kể, lúc anh tới ngã tư Bình Nhựt thì đèn tín hiệu vừa chuyển sang màu đỏ nên anh dừng xe lại. Được vài giây thì bất ngờ nghe tiếng ầm xẹt qua rồi anh ngã lăn 2 vòng ra giữa đường. Đứng dậy, thấy xe container vừa ủi qua các xe đang chờ đèn đỏ, mọi thứ ngổn ngang, anh choáng váng đầu óc tìm vợ của mình.

Anh nhớ lại: “Cảnh tượng thật kinh hoàng, sau 5 giây mà xác người nằm ngổn ngang, nhiều người không nguyên vẹn, máu me đầy đường. Tôi hoa mắt, choáng váng tìm mãi không thấy vợ đâu nên hét lên điên cuồng “Vợ tôi đâu, cứu vợ tôi…”, lúc sau thì nhìn thấy vợ đang nằm bất động ngay bên cạnh mình”.

Còn nước còn tát, anh được người dân bên đường hỗ trợ đưa vợ lên xe ba gác chở đến Bệnh viện đa khoa Bến Lức. Sau khi sơ cứu, vợ anh được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

Nỗi đau sau 3 ngày cưới…

Sau 7 năm yêu nhau, vừa tổ chức đám cưới, anh chị vẫn còn đang vun vén cho ước mơ về một mái nhà ấm áp với thành viên mới vào năm 2020. Vậy mà, giờ đây anh Điền đang phải đứng ngồi không yên, lóng ngóng mỗi lần có bác sĩ vào thăm khám cho vợ.

Mọi thứ ngổn ngang sau vụ tai nạn kinh hoàng

Sau vụ tai nạn, anh Điền cũng bị thương nhẹ ở tay trái và hai chân. Hôm nay, các vết thương vẫn còn đang loang lổ và rỉ máu nhưng anh bảo nhiêu đây chẳng nhằm nhò gì so với vết thương của vợ.

Anh cho biết: “Lúc bị ngã ra đường, vợ tôi nằm yên bất động, chỉ bị trầy một chút ở môi và chảy một ít máu từ mũi. Chân trái gãy nhưng cũng không chảy máu. Tới hôm nay, bác sĩ vẫn đang theo dõi tiếp phần đầu, lưng của vợ và hiện vẫn chưa bó bột”.

Ngồi cùng với 3 người nhà ở dãy hành lang, anh Điền liên tục thở dài mỗi khi nhìn thấy hình vợ trong điện thoại. Anh nói, vợ anh làm giáo viên dạy ở trường tiểu học Gò Đen ở xã Phước Lợi, H.Bến Lức. Anh và vợ yêu nhau khi chị còn chưa tốt nghiệp 12 tới nay. Ba ngày sau đám cưới ở nhà chồng, anh chị chở nhau lên Long An, dự định chơi vài ngày rồi mới đi làm trở lại. Vậy mà giờ đây tất cả dự định đều bị gác lại…

“Ông bà nội, ngoại hai bên đều lớn tuổi nên tôi vẫn chưa dám báo, sợ ông bà bị sốc lại không chịu được. Vậy nên tôi chỉ báo tin cho những người còn khỏe trong nhà. Nghe nói ông bà cũng hỏi tụi bay đi đâu mà đi đông vậy thì người nhà chỉ dám nói là đi lên Sài Gòn chơi thôi”, anh Điền kể.

Người cô họ ngồi cạnh anh cho biết, qua nay vợ anh chỉ uống được chút nước yến, vài muỗng cháo, còn vẫn nằm yên đó, ai khều khều thì trả lời vài câu xong lại nằm yên.

“Chắc nó còn ê đầu lắm, không kêu không hỏi là nó cũng nằm yên luôn. Còn Điền cứ chạy ra chạy vô canh vợ hoài, cả nhà tôi ép mãi nó mới chịu ngả lưng nghỉ một chút rồi lại ra vô lo cho vợ. Vợ chồng son mà gặp cảnh này rồi, tội nghiệp hai đứa…”, người cô xót xa chia sẻ.

Anh Điền cũng cho biết, sau khi xảy ra sự việc, anh đã xin nghỉ phép vài ngày để chăm lo cho vợ thì được công ty tạo điều kiện cho anh nghỉ thời gian dài đến khi vợ bình phục hoàn toàn.

Cho tới bây giờ, anh vẫn còn ám ảnh 5 giây kinh hoàng của vụ tai nạn, mỗi lần nghĩ tới là anh lại rùng mình khiếp sợ. Vừa nhìn những chiếc xe băng ca được bác sĩ liên tục đẩy qua trước mặt anh lại thở dài: “Tôi may mắn khỏe mạnh sau vụ tai nạn, nhưng vợ tôi thì không. Giờ tôi chẳng mong gì, chỉ mong vợ mau khỏe để về nhà…”

Vũ Phượng
Nguồn: thanhnien.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.