Chuyên mục
Khán giả chen chân mua vé 'Kong: Đảo đầu lâu' ngày cuối tuần
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Khán giả chen chân mua vé 'Kong: Đảo đầu lâu' ngày cuối tuần

Chủ nhật 12/03/2017 05:31 GMT + 7
Nhiều rạp ở Hà Nội đã sử dụng 2/3 thời lượng chiếu phục vụ khán giả phim bom tấn Hollywood quay tại Việt Nam nhưng vẫn không thể đáp ứng hết nhu cầu của các bạn trẻ.

Khán giả xếp hàng mua vé xem phim Kong: Đảo đầu lâu. Sức hút của bộ phim bom tấn Hollywood được quay tại Việt Nam khiến lượng khán giả đến xem phim tăng vọt.


Sau hai ngày công chiếu phim bom tấn Kong: Đảo đầu lâu lượng khán giả ở Hà Nội tiếp tục đổ về các rạp, đặc biệt là dịp cuối tuần.


Tại Trung tâm chiếu phim Quốc gia (phố Láng Hạ, quận Đống Đa), dù đã tăng cường thêm nhân viên nhưng khu vực bán vé luôn có 5-6 hàng người chờ đợi.


Vào giờ cao điểm buổi tối, người xếp hàng mua vé vây kín vòng trong, vòng ngoài.


Để đáp ứng nhu cầu của khán giả, Trung tâm chiếu phim quốc gia đã dành 51/86 suất chiếu phim 2D, 3D trong ngày cho Kong: Đảo đầu lâu, trong đó có rất nhiều khung giờ đẹp.


Tuy vậy, hầu hết khách hàng phải đặt vé online hoặc mua trước vé cho ngày hôm sau.


Còn nếu không đặt trước, khán giả chỉ có thể mua vé loại ngồi sát màn hình và phải chờ đợi hai, ba tiếng mới tới giờ chiếu phim.


Nữ khán giả tên Yến từ Tuyên Quang về thủ đô xem phim cho biết đã đến rạp lúc 20h và chỉ mua được vé hàng B (sát màn hình) cho suất chiếu lúc 22h. Do không ở Hà Nội Yến phải tranh thủ xem phim bằng được để ngày hôm sau còn lên đường về quê.


Trong hai ngày qua, sức hút của bộ phim từng quay tại một số địa danh của Việt Nam đã thu hút hàng trăm nghìn khán giả đến rạp.


Chỉ trong ngày 10/3, doanh thu của bộ phim Kong: Đảo đầu lâu đã lên tới 18,2 tỷ đồng, phá kỷ lục doanh thu trong ngày khởi chiếu tại Việt Nam.


Và với sức hút vẫn còn rất lớn, bộ phim này dự kiến sẽ còn phá kỷ lục doanh thu sau khi kỳ nghỉ cuối tuần khép lại.

Việt Hùng
Nguồn: news.zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.