Chuyên mục
Người mẫu Nga mặc áo tắm hở hang gây rối chung kết Champions League, quảng bá web khiêu dâm
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Người mẫu Nga mặc áo tắm hở hang gây rối chung kết Champions League, quảng bá web khiêu dâm

Chủ nhật 02/06/2019 03:20 GMT + 7
Trận chung kết chung kết Champions League diễn ra vào sáng nay chứng kiến pha gây rối của cô gái cố tình mặc áo tắm chạy vào sân khi cầu thủ hai bên đang thi đấu.


Sự cố diễn ra ở hiệp một trận chung kết Champions League. Khi các cầu thủ đang chơi bóng thì một cô gái mặc áo tắm đen chạy vào giữa sân. Cô mặc áo tắm táo bạo, để lộ vòng 1 và 3 khiến các cầu thủ và trọng tài bất ngờ và đứng nhìn. Lực lượng an ninh ngay lập tức tiếp cận và đưa cô rời sân.




Ngay lập tức, danh tính cô gái được truy lùng trên mạng xã hội và đó là người mẫu áo tắm có quốc tịch Nga, tên Kinsey Wolanski. Kinsey Wolanski cố tình vào sân để gây chú ý, quảng bá cho một trang web người lớn mà cô in lên phía trước áo.

Đúng như kế hoạch, tên tuổi của Wolanski được cả thế giới biết đến và kênh YouTube cá nhân cô cũng tăng 500.000 người theo dõi sau trận. Riêng trang web người lớn đã được tìm kiếm rất nhanh.



Trận chung kết Champions League 2019 kết thúc với chiến thắng 2-0 cho Liverpool. Mohamed Salah ghi bàn từ chấm 11m ở phút thứ hai, trước khi Divock Origi ấn định tỷ số phút 87. Đây là danh hiệu Champions League đầu tiên của Jurgen Kloop nhưng là lần thứ 6 cho Liverpool.


XVK
Nguồn: motthegioi.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.