Chuyên mục
Cơ trưởng bất ngờ ngất xỉu khiến máy bay hạ cánh khẩn cấp, hành khách hoảng loạn
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cơ trưởng bất ngờ ngất xỉu khiến máy bay hạ cánh khẩn cấp, hành khách hoảng loạn

Thứ sáu 12/07/2019 10:28 GMT + 7
Chuyến bay tới Moscow, Nga của hãng hàng không Montenegro Airlines bất ngờ phải hạ cánh khẩn cấp vì phi công đột nhiên ngất xỉu khi máy bay đang ở trên không trung.

Hành khách hoảng loạn, máy bay hạ cánh khẩn cấp vì cơ trưởng bất ngờ ngất xỉu.

Sự việc hi hữu vừa xảy ra khi phi hành đoàn một chuyến bay của hãng hàng không Montenegro Airlines đã phải xin hạ cánh khẩn cấp do cơ trưởng ngất xỉu.

Hành khách trên chuyến bay kể lại rằng, cơ trưởng bước ra từ buồng lái đi vệ sinh nhưng đột nhiên ngã xuống sàn. Phi hành đoàn tìm cách sơ cứu cho cơ trưởng nghi bị đau tim, trong khi phi công phụ tìm cách xin hạ cánh khẩn cấp.

Chiếc máy bay của hãng hàng không Montenegro Airlines chở 85 hành khách và 5 phi hành đoàn đã trải qua khoảng thời gian kinh hoàng trước khi có thể hạ cánh an toàn.

Nastya, một hành khách trên chuyến bay nói: "Cơ trưởng không khỏe. Máy bay đột nhiên nghiêng trái nghiêng phải. Các tiếp viên hoảng loạn và lo lắng. Tôi đã khóc vì sợ hãi".

Ngay khi vừa hạ cánh, xe cứu thương nhanh chóng có mặt ở hiện trường và đưa cơ trưởng đi đến bệnh viện. Hãng hàng không  Montenegro cho biết, không có hành khách, phi hành toàn nào bị thương trong sự cố hi hữu trên.

Hãng hàng không Montenegro sau đó đã đưa tất cả các hành khách đến sân bay Domodedovo của Moscow, nơi máy bay dự kiến hạ cánh, nhưng bằng... xe ô tô.

Hoàng Dung (lược dịch)
Nguồn: infonet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.