Chuyên mục
Nhẫn đính hôn quay trở lại với cô dâu tương lai sau khi bị gửi nhầm đi cách xa 360km
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nhẫn đính hôn quay trở lại với cô dâu tương lai sau khi bị gửi nhầm đi cách xa 360km

Chủ nhật 03/09/2017 10:15 GMT + 7
Một cô dâu tương lai vừa tìm lại được chiếc nhẫn đính hôn sau khi gửi nhầm chiếc nhẫn này cho một khách hàng ở cách xa 200 dặm.

Cô Tatiana Fernandez, nhân viên của hãng Amazon, năm nay 49 tuổi, mất chiếc nhẫn lúc cô đang đóng gói một bưu kiện sách trẻ em trong một nhà kho của Amazon ở thị trấn Gourock, Quận Inverclyde thuộc Scotland, Anh quốc.

Chiếc nhẫn đã được gửi cùng bộ sách đến một cho bà Stephenie Healis ở thành phố Manchester. Bà Healiss liên hệ ngay với Amazon ngay sau khi phát hiện ra chiếc nhẫn đã bị gửi nhầm cho bà.

Cô Fernandez, người gốc Cuba, đang chuẩn bị làm lễ cưới với chồng chưa cưới, ông Stuart O'Neil, 52 tuổi. Cô kể lại: "Khi tôi nhận ra tôi đã mất chiếc nhẫn đính hôn, tôi trải qua rất nhiều cảm xúc, từ buồn bã tới giận dữ với bản thân vì đã làm mất nó. Tôi thực sự tin rằng tôi đã mất hẳn chiếc nhẫn."

Tatiana Fernandez cùng vị hôn phu Stuart O'Neil đều là nhân viên của Amazon.

"Khi ban lãnh đạo cơ quan gọi cho tôi và nói rằng có một khách hàng tìm thấy chiếc nhẫn trong bưu kiện, tôi không thể tin nổi mình đã may mắn đến vậy."

"Thật là nhẹ người khi tìm lại được chiếc nhẫn. Tôi muốn tỏ sự biết ơn tận đáy lòng tới người khách hàng tốt bụng đã trả lại chiếc nhẫn cho tôi," cô Fernandez nói thêm.

Đôi uyên ương quen nhau khi cùng làm việc tại một cơ sở của Amazon ở Glasglow. Họ đang lên kế hoạch cho ngày trọng đại và hết sức vui mừng khi đã tìm lại được chiếc nhẫn đính hôn trước lễ cưới.

Bà Healiss, người khách hàng tốt bụng, nói: "Vâng đúng là tôi rất ngạc nhiên. Tôi biết ngay là chiếc nhẫn đó có giá trị tình cảm to lớn, và tôi biết từ kinh nghiệm bản thân rằng những vật như thế không thể nào thay thế được.

Dịch vụ gửi hàng của Amazon.

Tôi quyết định liên hệ với Amazon. Tôi rất mừng chiếc nhẫn đã được trả về an toàn cho chủ nhân và chúc Tatiana và Stuart những điều tốt đẹp nhất cho ngày cưới của họ."
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.