Chuyên mục
Nước Nga không cho phép tồn tại “cách mạng màu”
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nước Nga không cho phép tồn tại “cách mạng màu”

Thứ tư 19/12/2012 11:38 GMT + 7
Ngày 18-12, trong bài trả lời phỏng vấn giới báo chí, ông Nikolai Patrushev, Chủ tịch Hội đồng An ninh Liên bang Nga cho biết, hiện nay, các thế lực thù địch chống đối Nga đang cố gắng dồn mọi lực lượng để châm ngòi cho cuộc “cách mạng màu”, song nước Nga sẽ không cho phép tồn tại điều này.


                            

                         Ông Nikolai Patrushev, Chủ tịch Hội đồng An ninh Liên bang Nga


Trong những năm gần đây, Matxcơva đã nhiều lần phản ứng với những cuộc “cách mạng màu” ở các nước trong khu vực. Ông Patrushev cũng cho biết thêm, hiện nay các tổ chức phi chính phủ dùng “cách mạng màu” như một công cụ để can thiệp vào tình hình nội bộ của Nga. “Một số thành viên của phe đối lập và các tổ chức cực đoan đã dùng mọi thủ đoạn để lợi dụng các quyền hoạt  động chính trị của công dân để tổ chức gây rối, chống phá, gây bất ổn chính trị trong khu vực và kiểm soát các doanh nghiệp lớn”, ông Nikolai Patrushev nhấn mạnh và cho biết “hiện nay, các hoạt động của phần tử cách mạng sắc màu chỉ hoạt động tự phát với nhiều nhóm nhỏ nhằm mục đích tránh xa kiểm soát của chúng tôi”.

Trần Biên
(Theo Ria Novosti)

Nguồn: anninhthudo.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.