Chuyên mục
Báo Nga phản ánh chuyến thăm VN của ông Medvedev
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Báo Nga phản ánh chuyến thăm VN của ông Medvedev

Thứ năm 08/11/2012 14:15 GMT + 7
Các phương tiện truyền thông đại chúng nước này gồm hai hãng Thông tấn ITAR-TASS và RIA-Novosti, hai đài phát thanh Tiếng nói nước Nga và Tiếng vọng Mátxcơva, các kênh truyền hình Kênh I, Nước Nga I và Nước Nga 24, NTV, TVS... cùng các báo Báo Nga, Thương gia, MK (Đoàn viên Cômxômôn Mátxcơva), Sự thật đoàn viên Cômxômôn... đêm 7 và ngày 8/11 đều đã đưa nổi bật tin, ảnh và hình ảnh về kết quả chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thủ tướng Dmitry Medvedev.

ITAR-TASS và RIA-Novosti đã đưa chi tiết và nổi bật từng hoạt động của Thủ tướng Medvedev từ lúc ông tới thủ đô Hà Nội cho đến khi lên máy bay về Mátxcơva, trước hết là cuộc hội đàm với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và lễ ký các văn kiện hợp tác Việt Nam-Liên bang Nga cũng như các cuộc tiếp kiến làm việc với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng.

Hai đài phát thanh Tiếng nói nước Nga và Tiếng vọng Mátxcơva cùng các kênh truyền hình Kênh I, Nước Nga I và Nước Nga 24, NTV, TVS đều phản ánh đậm nét kết quả chuyến thăm và đưa hình ảnh về các cuộc gặp cùng hội đàm tại Hà Nội, khẳng định chuyến thăm góp phần phát triển hơn nữa quan hệ hữu nghị truyền thống, hợp tác cùng có lợi và đối tác chiến lược toàn diện giữa Nga và Việt Nam.


ITAR-TASS đưa tin về chuyến thăm Việt Nam của Thủ tướng Dmitry Medvedev.

Các báo Báo Nga, Thương gia, MK, Sự thật đoàn viên Cômxômôn đều đăng ảnh Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng Thủ tướng Dmitry Medvedev duyệt đội danh dự và hội đàm.

Các phương tiện truyền thông trên đây của Nga đều đánh giá cao những văn kiện hợp tác đã được ký giữa các đại diện Nga và Việt Nam, trước hết trong lĩnh vực năng lượng, thăm dò và khai thác khoảng không vũ trụ phục vụ mục đích hòa bình, cũng như thỏa thuận về quá trình đàm phán nhằm thành lập khu vực thương mại tự do (FTA) bốn bên gồm Việt Nam và ba nước tham gia Liên minh Hải quan là Nga, Belarus và Kazakhstan. 
 
Truyền thông Nga đều có chung nhận xét Nga và Việt Nam đang đứng trước triển vọng sáng sủa nhằm thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ tin cậy và hợp tác cùng có lợi của hai nước anh em và đối tác toàn diện của nhau./.

(TTXVN)
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.