Chuyên mục
Moskva: Xử nặng nhóm
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Xử nặng nhóm "đầu trọc" giết người nhập cư

Thứ ba 30/10/2012 16:12 GMT + 7
Theo tin chương trình truyền hình "Tin tức Moskva", hôm nay 30/10/12, toà án Moskva vừa tuyên án 6 thanh niên "skin head" (đầu trọc), những người trước đây đã bị bồi thẩm đoàn phán quyết có tội trong vụ giết chết một người và mưu sát 2 người khác. 6 bị cáo nhận án tù từ 8 đến 19 năm. Như vậy, thẩm phán đã đáp ứng hoàn toàn bản cáo trạng của công tố viên yêu cầu toà phán xét các bị cáo án tù từ 7 đến 18 năm. 



Trong quá trình thu thập bằng chứng phạm tội của các bị cáo, các nhà điều tra đã xác định được động cơ phạm tội của 6 thanh niên - hận thù người dân tộc khác. 

"Chúng thường lựa chọn "con mồi" là những người qua đường, sau đó theo dõi và tấn công các nạn nhân, đánh đập và dùng dao đâm họ. Hành động gây kinh hoàng cho người không phải gốc Sla-vơ tại những nơi công cộng đã dấy lên làn sóng công phẫn trong xã hội" - phó phòng điều tra các vụ trọng án của Ủy ban điều tra Moskva, ông Alexander Klimov cho biết. 

3 năm trước, ngay gần ga tàu điện ngầm "Belyaevo", những thanh niên nói trên đã tấn công một công dân Armenia. Chúng đánh đập dã man và đâm nạn nhân vài nhát dao, sau đó cướp đi chiếc túi và số tiền 4 nghìn rúp (chỉ gần 200 đô la Mỹ). Nạn nhân qua đời vì mất máu nhiều. Sau nửa năm, bọn tội phạm còn thực hiện thêm 2 vụ tương tự nhằm vào người nhập cư. Tuy nhiên, 2 nạn nhân vẫn còn may mắn nên được cứu kịp thời, mặc dù bị thương nặng.
Nguồn: vesti-moscow.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.