Chuyên mục
Moskva: Diễn viên Takjikistan bị nhóm
BÌNH LUẬN
các bạn việt nam ta khi ra đường cần lưu ý nhé: "tránh voi chả xấu mặt nào"...tốt nhất khi nhìn thấy chúng nó là alê...

Moskva: Diễn viên Takjikistan bị nhóm "phát xít mới" tấn công

Thứ ba 13/11/2012 19:43 GMT + 7

Anh Abdulmamad Bekmamadov, một  diễn viên người Takjikistan của nhà hát Театр.doc đã bị nhóm thanh niên “phát xít mới” tấn công ở phía Đông thành phố Moskva, theo tin từ hãng Interfax dẫn lời phát biểu của ông Mikhail Ygarov, lãnh đạo nhà hát . Ông M. Ygarov cho rằng diễn viên Abdulmamad bị  tấn công vì anh ta không mang dáng vẻ bề ngoài thuần Nga. Hiện nay, diễn viên này vẫn xuất hiện trên sân khấu với mảnh băng trắng trên đầu.


                                
                                       Diễn viên Abdulmamad Bekmamadov


Vụ việc xảy ra vào ngày 03 Tháng 11 vừa qua, khi anh Abdulmamad và em trai đang trên đường về nhà buổi tối. Lúc đó, ngay tại lối ra ở ga tàu điện ngầm Perovo, một đám thanh niên say rượu, hung hăng bao vây hai anh em họ. Nhiều người cho rằng đám thanh niên đó là những người hâm mộ bóng đá. 

"Chúng tôi không có nơi nào để chạy – anh Bekmamadov kể lại - Ngay lập tức tôi bị đấm vào đầu. Tôi chỉ còn nhớ cú đấm đầu tiên, sau đó các cú đấm liên tục làm tôi bị chảy máu, mắt tôi tối sầm và tôi ngã ra bất tỉnh." Theo lời của nam diễn viên bị nạn, em trai của anh cũng bị gãy mũi, và 4 chiếc răng, một cô gái dáng vẻ châu Á đi ngang qua cũng bị chấn thương. 

Diễn viên Abdulmamad Bekmamedov - là người Tajikistan đã sinh sống 12 năm ở Moskva và làm việc ở nhà hát kịch Театр. Anh cho biết "việc này chưa bao giờ xảy ra” và điều đó đã khiến anh mất cảnh giác. Giờ đây, mỗi lúc đi đường, anh tự nhủ phải chú ý cẩn thận hơn khi xuất hiện các nhóm thanh niên trẻ.   

Nguồn tin tham khảo: http://www.newsmsk.com/article/13Nov2012/bekmamadov.html 

Nguồn: newsmsk.com
29 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.