Chuyên mục
Video: Thót tim lính tinh nhuệ Nga đua nhau leo núi dốc thẳng đứng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Video: Thót tim lính tinh nhuệ Nga đua nhau leo núi dốc thẳng đứng

Thứ hai 15/07/2019 09:13 GMT + 7
Những người lính Nga đã chứng tỏ núi cao, dốc thẳng đứng không phải là trở ngại gì to tát đối với họ. 

Lính tinh nhuệ vùng núi của Nga đã trổ tài trong cuộc thi "Elbrus Ring", kéo dài 6 ngày xung quanh núi Elbrus, đỉnh núi cao nhất ở châu Âu. Cuộc thi bao gồm phần thi hành quân 100 km xung quanh núi Elbrus.

Ảnh cắt từ clip cho thấy lính tinh nhuệ Nga đang trổ tài leo núi.

Các quân nhân Nga hiện đã hoàn thành vòng loại. Trong một phần thi, các chiến sĩ phải vận chuyển một thiết bị cơ giới sang phía bờ bên kia của một con sông. Để vượt qua phần thi này, các đội trước tiên phải vượt qua một bãi mìn, từ đó thể hiện được khả năng rà phá bom mìn của họ.

Đội chiến thắng đã thành công hoàn thành phần thi trong hơn 45 phút. Ngoài ra, một phần thi khác cũng khó khăn không kém là vượt qua một khu vực băng giá ở độ cao 3.500m so với mực nước biển. Phần thi này đã diễn ra trên một ngọn núi có độ nghiêng khoảng 60 độ. 

Theo Fort-russ, qua các phần thi, linh tinh nhuệ Nga đã thể hiện được sức mạnh thể chất đặc biệt và sự chuyên nghiệp của họ.

Minh Nhật
Nguồn: danviet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.