Chuyên mục
Diễn viên Nga lấy vợ kém 60 tuổi
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Diễn viên Nga lấy vợ kém 60 tuổi

Thứ năm 10/09/2015 12:29 GMT + 7
Ở tuổi 84, Ivan Krasko khiến người hâm mộ giật mình khi tuyên bố lập gia đình với cô vợ mới kém 60 tuổi.

Ivan Krasko là một diễn viên nổi tiếng người Nga. Gia tài phim ảnh của ông lên tới hơn 140 bộ phim. Ngày 9/9, nam diễn viên kỳ cựu đã tổ chức một đám cưới nhỏ bên người thân và bạn bè.

Vợ Ivan Krasko là Natalia Shevel, 24 tuổi. Cả hai gặp nhau khi Ivan Krasko giảng dạy tại lớp của Natalia Shevel ở trường đại học. Ivan có cảm tình với cô học trò xinh đẹp khi được cô viết tặng thơ.

"Ngôn từ của cô ấy đã đánh thức người đàn ông trong tôi, thứ mà tôi tưởng rằng mình đã mất từ lâu" - Ivan Krasko phát biểu.


Ivan Krasko và Natalia Shevel trong ngày cưới.

Trước Natalia Shevel, Ivan Krasko đã có 3 đời vợ và 6 người con. Bất chấp sự chỉ trích của công chúng, cặp đôi khẳng định chuyện tình của mình là "định mệnh" và không thể rời nhau đến 1 ngày. Hiện tại, 2 người đang sống chung trong căn hộ của nam diễn viên tại trung tâm Moscow.

Ivan Krasko tuyên bố mối quan hệ của họ trước đám cưới là hoàn toàn thuần khiết. Giờ đây, cả hai quyết định kết hôn vì đều muốn có con.

"Dĩ nhiên, cô ấy có những lo lắng cho tương lai, còn tôi, tôi háo hức với chương mới trong cuộc đời" - nam diễn viên kỳ cựu chia sẻ.

Ivan cho biết chưa gặp bố mẹ vợ nhưng đã đưa Natalia ra mắt 6 người con. Tuy nhiên, điều đầu tiên mà các con ông thắc mắc là ai sẽ là người thừa kế khối bất động sản của gia đình. Ivan khẳng định sẽ không có gì thay đổi trong di chúc. 

Khi một nhà báo ám chỉ việc Natalia Shevel kết hôn chỉ vì muốn có con đường tắt trong sự nghiệp, lợi dụng tên tuổi của chồng để tiến thân, Ivan đã lên tiếng bác bỏ. Ông cho biết không có ý định hỗ trợ vợ một cách bất chính.

"Là một diễn viên, cách tốt nhất vẫn là làm việc bằng tên tuổi của mình và tạo dựng thương hiệu riêng" - Ivan Krasko giải thích.

H.G
Nguồn: zing.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.