Chuyên mục
Mỹ nhân U50 Hồng Kong bị chồng trẻ “cắm sừng”
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mỹ nhân U50 Hồng Kong bị chồng trẻ “cắm sừng”

Thứ ba 09/04/2019 11:40 GMT + 7
Hồng Hân và Trương Đan Phong từng được truyền thông ca ngợi là một trong những cặp tình nhân đặc biệt và hạnh phúc nhất làng giải trí Trung Quốc. Hồng Hân hơn chồng 10 tuổi, từng có con riêng nhưng hai người đã ở bên nhau 13 năm qua.

Trương Đan Phong sinh năm 1981, là một nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ. Anh từng tham gia Hoa Thiên Cốt, Thần điêu đại hiệp (năm 2014). Anh sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, nam tính. Trong khi đó, vợ anh sinh năm 1971, từng là một trong những mỹ nhân của làng giải trí Hồng Kong trong những năm 90 của thế kỷ trước. Cô từng góp mặt trong các bộ phim nổi tiếng như Nguyên Chấn Hiệp, Như lai thần chưởng, Đại Tam Nguyên, Công phu túc cầu.

Hồng Hân và chồng kém tuổi Trương Đan Phong đã có với nhau 1 cô con gái. 

Cặp đôi chênh nhau 10 tuổi nhưng luôn được xem là một trong những cặp vợ chồng kiểu mẫu của làng giải trí Hoa ngữ. 

'Hồng Hân sở hữu chiều cao 171 cm cùng gương mặt xinh đẹp, ưa nhìn. Trước khi kết hôn với Đan Phong, cô từng có mối tình ồn ào với tài tử Mạc Thiếu Thông. Họ gặp nhau trên phim trường vào năm 1997 rồi nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình. Nhưng chỉ sau 2 năm gắn bó và có một con trai dù chưa kết hôn, Mạc Thiếu Thông bất ngờ tuyên bố chia tay Hồng Hân. Cho tới bây giờ, Hồng Hân nuôi con trai một mình và không ít lần chỉ trích Mạc Thiếu Thông trên các phương tiện truyền thông vì bỏ rơi cô và con trai năm xưa.

Khi đến với Đan Phong, Hồng Hân đã rất hạnh phúc và thừa nhận yêu và cưới Trương Đan Phong là quyết định đúng đắn nhất của cô dù khoảng cách tuổi tác khá lớn giữa hai người. Tuy nhiên, từ năm ngoái, báo giới Trung Quốc đã đề cập tới chuyện Đan Phong lén lút ngoại tình. Nam diễn viên nổi tiếng thường xuyên lừa dối vợ và năm ngoái cư dân mạng Trung Quốc còn khẳng định, anh có quan hệ trên mức đồng nghiệp với nữ trợ lý.


Hồng Hân từng là mỹ nhân của làng giải trí Hồng Kong thời trẻ. 

Nữ trợ lý này thường xuyên xuất hiện bên Đan Phong trong rất nhiều sự kiện, có những va chạm thân mật khiến cư dân mạng nghi ngờ rằng, họ có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp và khiến Hồng Hân nên lưu ý giữ chồng. Tuy nhiên, trái với sự lo lắng của cư dân mạng, Hồng Hân lại lên tiếng bênh vực chồng trẻ và cho rằng, cư dân mạng đang tưởng tượng quá mức.

Hồng Hân cũng thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối với chồng và giải thích rằng, tất cả chỉ là mối quan hệ công việc. Tuy nhiên, ngày 8/4 này, cư dân mạng lại chộp được hình ảnh nữ trợ lý Tất Oánh đầu bù tóc rối mặc đồ ngủ đi vào phòng của Đan Phong và ở đó tới hơn 1 giờ sáng. Thời điểm này, Hồng Hân chưa lên tiếng bình luận về việc này, giống như lần trước khi chồng cô bị nghi ngờ ngoại tình với trợ lý.

Vợ chồng Hồng Hân - Trương Đan Phong chụp ảnh cùng nữ trợ lý Tất Oánh (áo màu cam). 

Tất Oánh thường xuyên tham gia các hoạt động của gia đình Trương Đan Phong - Hồng Hân.

Trong một bức ảnh chụp chung với gia đình Hồng Hân - Trương Đan Phong, Tất Oánh còn đứng cạnh Đan Phong và rất thân thiết với anh.

Song, trên mạng xã hội, Hồng Hân đã xoá hết tất cả những tương tác và những bức ảnh bày tỏ tình cảm của cô với chồng trẻ. Cô để lại hai bức ảnh, một trong số đó là bức ảnh chụp gia đình cô đi công viên Disney cùng nữ trợ lý Tất Oánh. Cô cũng giữ lại đoạn clip ghi lại hình ảnh con trai và con gái cô mà cô “tag” Đan Phong.

Cư dân mạng đã bày tỏ sự tiếc nuối cho người đẹp 47 tuổi vì dành quá nhiều niềm tin cho chồng và bênh vực chồng mù quáng. Khi còn trẻ, Hồng Hân từng là một tuyệt sắc giai nhân. Trong rất nhiều bức ảnh gia đình của Hồng Hân, nữ diễn viên dù ăn mặc trẻ trung nhưng vẫn không tránh được sự “chênh lệch” với chồng kém tuổi. Trong khi Đan Phong ngày càng trẻ trung, phong độ thì Hồng Hân bắt đầu già đi và chỉ quanh quẩn ở nhà chăm sóc gia đình.




Tất Oánh bị bắt gặp mặc đồ ngủ vào phòng của Đan Phong tới 1 giờ sáng. 


Gia đình hạnh phúc của Hồng Hân và Đan Phong

Trương Đan Phong thường xuyên ngợi ca "bà xã" trong các bài phỏng vấn trên truyền hình.

Mi Vân (Theo QQ)
Nguồn: dantri.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.