Chuyên mục
Người mẫu “xôi thịt” bên ô tô Vinfast, đâu là chân tướng sự việc?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Người mẫu “xôi thịt” bên ô tô Vinfast, đâu là chân tướng sự việc?

Thứ sáu 25/10/2019 04:00 GMT + 7
Hình ảnh cô người mẫu “xôi thịt” bên ô tô Vinfast gây phẫn nộ dân mạng và mới đây chân tướng sự việc đã được hé lộ.

Tối 24/10, trên MXH hình ảnh và clip về cô người mẫu “xôi thịt” bên ô tô Vinfast tại Vietnam Motor Show 2019 lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Trong hình, người mẫu "xôi thịt" tạo dáng phản cảm bên ô tô Vinfast diện chiếc váy hớ hênh, "hở trên thiếu dưới". Thậm chí, trong quá trình chụp ảnh, có thời điểm cô gái này dường như còn cố tình để tuột váy, lộ cả nhũ hoa. 

Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh cô gái tạo dáng phản cảm bên ô tô Vinfast lập tức vấp phải làn sóng phản đối và chỉ trích từ CĐM. Thậm chí, nhiều người còn đặt câu hỏi với thái độ bất bình vì sao VinFast lại "thuê" cô gái này về làm PG.

Tuy nhiên, phía hãng xe Vinfast cho biết, cô gái này hoàn toàn không có mối liên hệ gì với hãng. Các tấm ảnh được lan truyền là do khách tham quan chụp rồi chia sẻ cũng như được chính cô gái này đăng tải. 

Đại diện cho hãng xe cho biết: "Chúng tôi khẳng định Vinfast không có bất kỳ mối liên hệ nào với cô gái này". 

Với khẳng định đến từ phía hãng xe Vinfast cùng nhận định của nhiều người dùng mạng, có thể thấy cô gái này đã cố tình lợi dụng sự kiện triển lãm ô tô để "chụp ké" rồi làm lố để bất chấp kiếm "fame". 

Theo tìm hiểu của PV Kiến Thức, nữ chính trong loạt ảnh người mẫu “xôi thịt” bên ô tô Vinfast có tên Võ Huỳnh Ngọc Phụng (biệt danh Pong Kyubi, sinh năm 1995 ở An Giang, hiện sống tại TP HCM). 

Trên trang cá nhân Ngọc Phụng, cô nàng còn đăng nhiều bức ảnh khiến những người tò mò vào xem không tin vào mắt mình khi cô lại hở bạo tới vậy. 

Không ít lần Ngọc Phụng khoe "quằn quại" bên chiếc xe hộp và khoe lên trang cá nhân của mình.  

Ngọc Phụng từng tham gia nhiều show về ngành xe tại Việt Nam với những hình ảnh nóng bỏng. 

Thiên Anh
Nguồn: kienthuc.net.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.