Chuyên mục
Hội chợ tri ân khách hàng của cộng đồng người Việt tại TP Voronezh
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hội chợ tri ân khách hàng của cộng đồng người Việt tại TP Voronezh

Chủ nhật 19/05/2013 09:49 GMT + 7
Địa chỉ Octyzeva- số 47- khu trung tâm thương mại của người Việt tại TP Voronezh có lẽ đã không còn xa lạ đối với người dân bản địa. Nhiều người đã trìu mến mà gọi nơi đây là: “khu trung tâm, khu chợ của những món quà và sự thân thiện”, bởi lẽ đối với những ai đã từng biết đến khu trung tâm này thì chắc hẳn họ sẽ không quên những buổi hội chợ thường niên do cộng đồng bà con người Việt ở đây tổ chức nhằm tri ân, cảm ơn khách hàng đã đồng hành trong suốt một năm, từ đó cũng để quảng cáo hình ảnh và văn hóa Việt đến bạn bè Nga. 

Năm nay cũng vậy, ngày 18 tháng 5 vừa qua tại sảnh chính của trung tâm thương mại đã diễn ra hội chợ thương mại tri ân khách hàng trong không khí vui vẻ, đoàn kết. Mặc dù cũng bị ảnh hưởng bởi tình hình kinh tế “ảm đạm” của cuộc khủng hoảng chung toàn cầu, đời sống kinh tế của bà con cũng gặp không ít khó khăn nhưng họ vẫn chung tay, góp sức làm nên thành công của hội chợ. 

Hội chợ đã diễn ra với các tiết mục múa của đoàn nghệ thuật Nga đã thu hút rất nhiều khách hàng. Ngày hôm nay đến với hội chợ họ không chỉ để mua bán những món đồ cần thiết, mà họ còn được tham gia vào không gian văn hóa, văn nghệ vui nhộn. Bên cạnh đó như một lời cảm ơn sâu sắc đến các bạn hàng Nga, những người cộng tác cùng trung tâm trong những năm qua, cộng đồng bà con còn giành tặng cho họ những phần quà ý nghĩa. Với một hóa đơn hàng hóa bất kỳ, những người tham gia hội chợ có thể tự chọn cho mình và người thân những món quà yêu thích. Những cô gái việt trong tà áo dài thướt tha, cười nói, trao quà như chiếc cầu nối liền hai nền văn hóa. Một khách hàng người nga cho biết: “ Con trai tôi đã đến Việt Nam, anh ấy rất thích Việt Nam từ con người đến khí hậu, đặc biệt là ẩm thực của các bạn. Tôi có nghe nói đến hội chợ thương mại này và ngày hôm nay tôi đến đây để gặp gỡ với các bạn. Và tôi thấy điều con trai tôi nói là hoàn toàn đúng.”

Với việc tổ chức thường niên những hội chợ như thế này, cộng đồng người Việt tại Voronezh lại thắt chặt thêm sợi dây tình cảm đối với những người dân bản địa. Cũng nhờ có những người bạn Nga đôn hậu, tốt bụng đã giúp cho cộng đồng vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất. Cũng chính nhờ những tấm lòng cởi mở đó đã giang rộng vòng tay ôm ấp những người con xa xứ, giúp cho họ phát triển bền vững trên xứ sở bạch dương này. Một người khách hàng khác cho biết: “ Tôi là một khách hàng mua buôn, tôi đã đến trung tâm này mua hàng từ cách đây một năm trước, ở đây tôi có thể mua được những món đồ phù hợp và tôi có thể bán lẻ chúng rất nhanh, những người Việt Nam bán hàng thì rất tốt bụng, họ thường cầu cho tôi bán được hàng thật suôn sẻ. Tôi yêu các bạn nhiều lắm”.

Chùm ảnh về hội chợ: 


Cổng chính của trung tâm thương mại




 Những tiết mục biểu diễn văn nghệ của các bạn nga


Ban quản lý trung tâm thương mại chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn sinh viên


Khách hàng chọn cho mình những món quà yêu thích


Tiết mục biểu diễn đặc sắc


Các bạn nhỏ chăm chú xem buổi biểu diễn


Khách hàng tấp nập đến trung tâm thương mại


Một bạn nhỏ lần đầu đến hội chợ


Ban quản lý trung tâm thương mại

Bài và ảnh:Thu Hường-Trần Lệ

31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.