Chuyên mục
Luật về thông tin cá nhân làm khó các hãng hàng không Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Luật về thông tin cá nhân làm khó các hãng hàng không Nga

Thứ ba 10/03/2015 15:49 GMT + 7
Theo thông tin từ thời báo Vedomosti, Hiệp hội hàng không dân dụng Liên bang Nga đã đề nghị ông Boris Titov – đại diện của Tổng thống Nga về quyền lợi doanh nghiệp nhanh chóng đệ trình những thay đổi liên quan đến luật về thông tin cá nhân, vốn có thể khiến cho các hãng hàng không phải hủy việc đặt vé của khách hàng từ ngày 1/9/2015.


Theo Luật về thông tin cá nhân được thông qua năm 2014, kể từ ngày 1/9/2015 việc sử dụng thông tin cá nhân (thu thập, lưu trữ, khai thác) của công dân Nga chỉ được phép thực hiện thông qua các nguồn cơ sở dữ liệu đặt trên lãnh thổ Nga.

Hiệp hội hàng không dân dụng Nga chỉ rõ, khi luật bắt đầu có hiệu lực, nó có thể khiến cho các hãng hàng không phải ngừng việc đặt và thanh toán vé online. Bởi lẽ, hiện nay việc đặt vé của các hãng chủ yếu được tiến hành thông qua một trong số các hệ thống quốc tế như: Amadeus, Gabriel, Sabre, Galileo. Và để thực hiện theo đúng luật, các nhà cung cấp dịch vụ này phải đặt cơ sở dữ liệu trên lãnh thổ Nga. Trong khi đó, thời gian từ nay đến tháng 9/2015 là không đủ để thực hiện điều này.

Chính vì vậy, Hiệp hội hàng không dân dụng Liên bang đã kiến nghị Tổng thống cần phải chỉ thị cho Chính phủ nghiên cứu đưa ra những thay đổi theo hướng bảo đảm lợi ích cho cả doanh nghiệp và người dân./.
Nguồn: hoidoanhnghiep.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.