Chuyên mục
Suất ăn trong từng khoang máy bay Aeroflot
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Suất ăn trong từng khoang máy bay Aeroflot

Thứ hai 10/07/2017 17:57 GMT + 7
Bạn đang cần tìm hiểu về dịch vụ ăn uống trên máy bay do hãng hàng không Nga Aeroflot cung cấp. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu về suất ăn trên máy bay Aeroflot áp dụng cho từng hạng vé. Tiêu chuẩn suất ăn sẽ dựa theo hạng vé máy bay Aeroflot mà bạn mua.


Trong bài viết giới thiệu “Hãng hàng không Aeroflot”, hãng cung cấp đến hành khách bay các hạng vé tương tứng với ghế ngồi trong các khoang phổ thông, khoang hạng thương gia và khoang hạng nhất. Cùng tìm hiểu dịch vụ ăn uống lần lượt trên các khoang này bạn nhé!

Hạng phổ thông


Trong khoang máy bay hạng phổ thông, hành khách được đưa ra thực đơn và lựa chọn không ít hơn 2 món thức ăn nóng. Thực đơn được thay đổi 1.5 tháng/lần. Tùy thuộc vào điểm đến, giờ khởi hành và thời gian bay, bạn sẽ được phục vụ một bữa ăn sáng nóng, ăn trưa hoặc ăn vặt. Bạn có thể tùy chọn lượng nước ngọt trong suốt chuyến bay.

Rượu được cung cấp cùng với một bữa ăn trưa nóng trên các điểm đến sau: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bắc Kinh, Hồng Kông, Seoul, New York, Washington, Los Angeles, Miami, Tokyo, Nam, Toronto, Innsbruck, Salzburg, Brussels, London , Frankfurt, Dusseldorf, Munich, Hannover, Stuttgart, Athens, Heraklion, Madrid, Barcelona, ​​Malaga, Rome, Milan, Venice, Amsterdam, Paris, Nice, Geneva, Zurich, Tenerife, Bologna, Split và Thessaloniki.

Sự lựa chọn của các bữa ăn nóng, nước ngọt và nước trái cây có sẵn tùy thuộc vào độ dài và hướng của máy bay. Đối với đường bay dài trên 6 tiếng, bạn sẽ được phục vụ bữa trưa đầu tiên bằng cơm nóng cùng các món ăn nóng. Bữa thứ 2 sẽ được phụ vụ bữa ăn nhẹ như bữa sáng: cuộn thịt gà, Edam và Cheddar pho mát với cà chua và trứng luộc trên lá rau diếp cùng các món ăn nóng.

Đối với các chuyến bay từ 3-6h, bạn sẽ được cung cấp 1 bữa ăn với thức ăn nóng. Phụ thuộc vào điểm đến đển chọn thực đơn. Còn với những chuyến bay có giờ khởi hành ít hơn 3h thì sẽ được phụ vụ ăn nhẹ bằng Sanwich.

KHOANG HẠNG TIỆN NGHI

Phụ thuộc vào hành trình bay mà có thực đơn riêng cho hành trình của bạn. Dưới đây chúng tôi chỉ giới thiệu thực đơn các hành trình từ Hà Nội và Tp.HCM đến Moscow:

Thực đơn cho chuyến bay từ Hà Nội đến Moscow:

Đầu tiên bạn sẽ được phục vụ một món khai vị bằng salat, sau đó là bữa ăn chính đầu tiên với lựa chọn từ:

- Gà nướng, rau diếp lá với dưa chuột, atisô, cà chua Cherry
- Rau diếp tươi lá với quýt, hạt điều, cà chua Cherry
- Hải sản với cơm và trứng, bắp cải Pak choy, nấm ăn kèm với nước sốt đậu
- Rang ức gà với cơm và rau ăn kèm với nước mắm chua ngọt.
- Bánh sô cô la pho mát.

Bữa ăn thứ 2 bạn sẽ được phục vụ cá hồi xông khói, Dori trên rau diếp lá với zucchini cùng lá rau diếp tươi, củ cải, cà rốt, dưa chuột, cà chua Cherry.

- Món chính và món tráng miệng gồm thịt bò nướng với sốt dầu hào, gạo, Pak choy bắp cải và so-co-la.

- Món ăn được phục vụ cùng với đồ uống da dạng như rượu, nước ép hoa quả, nước có ga, café, trà..

Thực đơn cho chuyến bay từ Tp. HCM đến Moscow:

Cũng tương tự như hành trình từ Hà Nội đến Moscow, bạn sẽ được phục vụ 2 bữa ăn chính vơi thực đơn như sau:

Bữa thứ nhất:

- Phục vụ món khai vị bằng Salad

- Món chính gồm:
+ Thịt bò terrine với rau
+ Rau diếp tươi với dưa chuột, ớt ngọt và ô liu đen
+ Cá rô nướng với khoai tây nghiền nướng với bông cải xanh ăn kèm với nước sốt kem thì là
+ Ức gà nướng, mì với nước sốt cà chua với các loại rau ăn kèm.
+ Bánh kem tráng miệng

Bữa thứ 2:

- Khai vị cùng Snack Gà với rau, nướng, rau diếp tươi, ớt ngọt, Lotus gốc, cà chua Cherry.

- Món chính gồm:

+ Thịt bò nhồi nấm Enoki với cơm và rau, ăn kèm với nước sốt rượu vang đỏ
+ Gà, khoai tây nghiền với rau mùi tây, bông cải xanh và nấm
+ Tráng miệng bằng Sôcôla Kitkata.
+ Đồ uống trong chuyến bay: đồ uống có cồn, nước ép hoa quả, nước uống có ga, trà, café,..

KHOANG HẠNG THƯƠNG GIA

Trong khoang hạng thương gia của máy bay Aeroflot, bạn sẽ được tận hưởng suất ăn tiện nghi nhất đem lại sự ưng ý hoàn toàn. Bạn sẽ hoàn toàn với thực đơn của chúng tôi, với các món ăn được chuẩn bị tỉ mỉ thực hiện bởi các đầu bếp hàng đầu:

Thực đơn món ăn dựa trên hành trình bay và thời gian bay.

Đối với các chuyến bay có thời gian bay lớn hơn 6 giờ bạn sẽ được phục vụ:

- Đồ ăn nhẹ với snack hoặc salad, soup khai vị
- Món ăn chính gồm Vịt quay và bắp cải đỏ với nam việt quất phục vụ với rượu Cảng Zhyu sốt
eriyaki cá tuyết với vừng, salad nướng, bí xanh và cà tím nướng.
- Ngoài ra, còn có thực đơn mới cho các hành trình tới Đông Nam Á đã được giới thiệu trong bài “Aeroflot giới thiệu thực đơn mới cho hành trên các chuyến bay tới châu Á” với các món ăn dân tộc các nước.

Hãng hàng không còn phục vụ dịch vụ bữa ăn đực biệt đối với những hành khách ăn kiêng. Hành khách có yêu cầu vui lòng liên hệ trước 36h với nhân viên sân bay để được phục vụ!

Chúc quý khách có chuyến đi vui vẻ!
Nguồn: aeroflottoday.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.