Chuyên mục
Cảm động hình ảnh người đàn ông đội cả cơn mưa nhường áo cho con trai giữa ngã tư đường phố
BÌNH LUẬN
Tình cha như núi thái sơn nghĩa mẹ như nươc trong nguần chấy ra mà có bao giờ cạn được đâu (kế cá có những người con...

Cảm động hình ảnh người đàn ông đội cả cơn mưa nhường áo cho con trai giữa ngã tư đường phố

Thứ hai 16/07/2018 16:16 GMT + 7
Giữa trời mưa hối hả, 2 bố con loay hoay đứng giữa ngã tư khiến ai nấy đều trào dâng cảm xúc khó tả.

Cha mẹ luôn là người yêu thương con cái vô điều kiện nhất. Dù cho bất cứ điều gì xảy ra thì đó là những người không bao giờ rời xa đứa con của mình. Thế nhưng mẹ thương con thì hay nói, cha thương con lại âm thầm quan tâm. Mỗi người một cách thể hiện tình cảm với đứa con "bé bỏng" của mình.

Người cha già mặc áo mưa, cẩn thận đội mũ bảo hiểm lại cho con.

Mới đây, cộng đồng mạng rưng rưng xúc động trước hình ảnh người cha già nhường áo mưa cho con giữa cơn mưa rào nặng hạt khiến biết bao người trào dâng niềm xúc động.

Cả 2 cha con đang chạy xe trên đường thì bất ngờ gặp cơn mưa lớn. Ai cũng ngạc nhiên vì chiếc xe dừng lại giữa ngã tư, tầm nhìn bị hạn chế hết sức nguy hiểm. Càng ngạc nhiên hơn khi người cha già nhường chiếc áo mưa đơn duy nhất, tự tay mặc hộ cho người con trai khoảng chừng 30

Clip: Hình ảnh người cha nhường áo mưa cho con trai lớn giữa ngã tư.



Người con hình như có dấu hiệu của bệnh tật nên không tự làm được những việc đơn giản nên người cha già ân cần chăm sóc. Ngay khi mặc xong, cả 2 người lại lên xe, vội vã chạy đi và mất hút trong làn mưa trắng xóa.

Cư dân mạng cũng bày tỏ những cảm xúc của mình trước hình ảnh tuyệt vời ấy - Hành động đơn giản nhưng chứa đựng tình cảm yêu thương bao la của người làm cha, làm mẹ.

N.A
Nguồn: thegioitre.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.