Chuyên mục
Bắt người đàn ông sống cùng 850 con rắn trong nhà
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bắt người đàn ông sống cùng 850 con rắn trong nhà

Thứ hai 23/09/2013 06:38 GMT + 7
Cảnh sát ngoại ô New York ngày 20/9 đã bắt giữ người đàn ông vì nuôi 850 con rắn trong nhà xe, trong đó có hai con trăn Miến Điện, loại động vật đặc biệt quý hiếm đang bị nhà nước nghiêm cấm nuôi.

Chủ sở hữu số rắn trên, ông Richard Parrnielo là một nhân viên kiểm soát động vật. Parrnielo đã nuôi rắn trong các hộp đặc biệt đặt trong nhà xe.

 
Trăn Miến Điện (Nguồn: AFP)

Theo các nhân viên bảo vệ động vật, sau khi bi phát hiện, tất cả các con bò sát trên đều đang rất khỏe mạnh. Ngoài hàng trăm con rắn, cảnh sát còn phát hiện trong nhà của Parrnielo rùa, nhện độc.

Ước tính “bộ sưu tập” của anh này trị giá khoảng 500.000 USD.

Các nhân viên thực thi pháp luật cho biết Parrnielo liên quan đến việc bắt giữ và buôn bán động vật bất hợp pháp. Có thể người đàn ông này phải đối mặt với nhiều cáo buộc bao gồm sở hữu hai con trăn Miến Điện bất hợp pháp và kinh doanh động vật không có giấy phép.

Tuy nhiên, nghi phạm đang tích cựu hợp tác với nhân viên điều tra.

Hiện, hai con trăn được tách ra khỏi các loài bò sát và được đưa đến một khu bảo tồn động vật ở tiểu bang Massachusetts. Nhân viên thực thi pháp luật vẫn chưa tiết lộ các giải pháp đối với những con bò sát còn lại.

Trường hợp bò sát vào nhà và tấn công người không phải là hy hữu. Vào đầu tháng 8 vừa qua, ở thành phố Campbellton phía Đông Canada, một con trăn dài 8m đã tấn công 2 trẻ nhỏ vào ban đêm.

Con trăn nguy hiểm này đã chui từ cửa hàng vật nuôi ở tầng dưới lên nhà ở tầng trên qua hệ thống thông gió và sát hại hai bé trai là khách của chủ nhà./.


An Nhân
Nguồn: vietnamplus.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.