Chuyên mục
Lại có thêm đồn đoán về sức khỏe của Tổng thống Putin
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lại có thêm đồn đoán về sức khỏe của Tổng thống Putin

Chủ nhật 18/11/2012 11:36 GMT + 7
Nhiều cuộc hẹn bị hủy bỏ, ngồi trả lời tại cuộc họp báo …Có thêm đồn đoán rằng tình hình sức khỏe của Tổng thống Putin tệ hơn những gì được thông báo chính thức.

 
Tổng thống Putin ngồi trọng cuộc họp báo chung với Thủ tướng Đức Merkel.  Ảnh REUTERS

Việc Tổng thống Vladimir Putin phải ngồi trong cuộc họp báo  chung với Thủ tướng Đức Angela Merkel lại dẫn đến những lời đồn đoán về tình hình sức khỏe của ông. Trong mấy tuần qua, Tổng thống Putin hầu như không mấy khi rời tư dinh ở ngoại ô thủ đô Moscow.

Người phát ngôn Dmitri Peskov của Điện Kremlin thừa nhận Tổng thống Putin bị chấn thương nhẹ, một điều thường xảy ra trong khi luyện tập thể thao, và điều này không hề ngăn cản ông làm việc bình thường. Cả Thủ tướng Dmitri Medvedev cũng nói rằng sức khỏe của Tổng thống Putin vẫn tốt, khi trả lời phỏng vấn của truyền hình Na Uy. 

Thế nhưng có nhiều dấu hiệu cho thấy tình hình sức khỏe của Tổng thống Putin không giống như các tuyên bố chính thức. Trong mấy tuần qua, ông Putin hiếm khi rời tư dinh ở ngoại ô thủ đô Moscow. Trong tuần qua, ông đã hủy nhiều cuộc gặp mà không cho biết lý do và trừ trường hợp tiếp Thủ tướng Đức Angela Merkel, ông thường ngồi trong khi tiếp khách.

Trong quá khứ, Tổng thống Putin thường để cho các nhà báo chụp ảnh với vóc dáng cường tráng hoặc tham gia các hoạt động thể thao.

Những sự kiện gần đây khiến người ta cho rằng sức khỏe của Tổng thống Putin vẫn được coi là bí mật quốc gia, giống như thời Liên Xô trước đây. 


Minh Châu (theo Spiegel,de)
Nguồn: baodatviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.